Tin mới

Mượn SH của vợ, đưa bạn gái mới quen đi chơi rồi lừa iPhone 5

Thứ ba, 25/02/2014, 14:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tuấn mượn xe máy SH của vợ đón bạn gái mới quen đi xem phim. Trên đường về, người đàn ông mượn điện thoại iPhone 5 của Trang để gọi rồi phóng xe mất hút.

(Tinmoi.vn) Tuấn mượn xe máy SH của vợ đón bạn gái mới quen đi xem phim. Trên đường về, người đàn ông mượn điện thoại iPhone 5 của Trang để gọi rồi phóng xe mất hút.


Theo tin tức, ngày 24/2, công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra lệnh bắt giữ Phan Anh Tuấn (31 tuổi, ở Bắc Giang) để điều tra hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thảo M., SN 1995, trú tại khu tập thể Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Theo hồ sơ, Tuấn đã kết hôn, có 2 con với chị Nguyễn Thị T. (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) song đã ly thân từ năm 2011. Thời gian gần đây, Tuấn thường lên mạng làm quen với các cô gái. Trước Tết Nguyên đán vừa qua, Tuấn làm quen với chị Nguyễn Thị Thảo M. Dù vậy, Tuấn giả mạo và giới thiệu tên mình là Hoàng.

Ngày 29/12/2013, Tuấn mượn xe máy Honda SH của vợ, đến đón chị M. đi xem phim, sau đó chở chị M. về. Khi đến Ngã Tư Sở, do chị M. sợ bị cướp giật túi xách nên nhờ Tuấn để ở giữa của xe máy, cả hai tiếp tục đi về hướng Ô Chợ Dừa.

Mượn SH của vợ, đưa bạn gái mới quen đi chơi rồi lừa iPhone 5

Phan Anh Tuấn tại cơ quan công an - Ảnh: NLD

Đi đến cây xăng Nam Đồng, Tuấn mượn điện thoại di động iPhone 5 của chị M. để gọi điện thì bị rơi 50 nghìn đồng xuống đường. Tuấn định xuống nhặt thì chị M. xuống nhặt giúp Tuấn.

Trong lúc chị M. đang chạy bộ ngược lại khoảng 4m để nhặt tiền, thì Tuấn nảy sinh ý định chiếm đoạt số tài sản là chiếc điện thoại iPhone 5 đang cầm sẵn trên tay và túi của chị M. ở giữa xe. Tuấn nghĩ rằng, chị M. chỉ biết tên mình là Hoàng và cũng không biết rõ địa chỉ của mình, nên Tuấn phóng xe đi thẳng sang Gia Lâm, Hà Nội.

Trong túi chị M. cài ở giữa xe còn có iPhone 4S, máy tính bảng, 5 triệu đồng... Với số tài sản chiếm được, kẻ gian bán lấy 27 triệu đồng.

Vợ của Tuấn cho biết, vợ chồng anh ta có 2 con, li dị từ năm 2011 đến nay. Kể từ đó, chị không biết chồng mình làm gì, ở đâu.

Sau gần 3 tháng tổ chức điều tra, xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa đã làm rõ được hành vi của Tuấn.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướp iPhone 5