Tin mới

Thơ Nguyễn chính thức tắt kiếm tiền toàn bộ video, xin lỗi các em nhỏ và phụ huynh

Thứ ba, 16/03/2021, 09:15 (GMT+7)

Sau khi làm việc với Sở TT&TT tỉnh Bình Dương Thơ Nguyễn đã thông báo tắt kiếm tiền toàn bộ video đồng thời gửi lời xin lỗi đến các em nhỏ và phụ huynh.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Doanh nghiệp và tiếp thị, sáng ngày 15/3, Youtuber Thơ Nguyễn đã có buổi làm việc với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương và Công an liên quan đến video "xin vía học giỏi" trên kênh Tiktok.

Tại buổi làm việc, Thơ Nguyễn cho biết, video của mình có 2 phần, phần 1 chính là đoạn video đang gây tranh cãi, phần 2 là "đính chính" với các em nhỏ, đây là búp bê thường muốn học giỏi thì phải siêng học chứ không cầu xin được. Nhưng mới có phần 1 thì đã khiến dư luận hiểu lầm.

Thơ Nguyễn quay video gây tranh cãi. Ảnh cắt từ clip
Thơ Nguyễn quay video gây tranh cãi. Ảnh cắt từ clip

Trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, Youtuber Thơ Nguyễn có biểu hiện không bình thường về sức khỏe và tâm lý. Sau thời gian giải trình, nữ Youtuber này đã xin phép tạm dừng và sẽ làm việc với cơ quan chức năng vào ngày 16/3.

Tối ngày  15/3, sau buổi làm việc với cơ quan chức năng về việc đăng tải video "xin vía học giỏi" từ búp bê giống Kuman Thong, trên kênh YouTube của Thơ Nguyễn đã đăng tải một đoạn clip dài hơn 7 phút để tiết lộ về những vấn đề xoay quanh sự việc này.

Trong đoạn clip này, nam quản lý của Thơ Nguyễn đã lên tiếng tiết lộ rằng anh cùng Thơ Nguyễn đã làm việc với cơ quan chức năng sẽ làm việc một các công tâm nhất, hợp tình, hợp lí. Anh sẽ chấp nhận và tuân thủ mọi kết quả với tinh thần tự tôn pháp luật.

Quản lý của Thơ Nguyễn đã chụp đoạn email đã gửi đi với nội dung nhận hết trách nhiệm về phía mình trong vụ việc ồn ào vừa qua. Ảnh chụp màn hình
Quản lý của Thơ Nguyễn đã chụp đoạn email đã gửi đi với nội dung nhận hết trách nhiệm về phía mình trong vụ việc ồn ào vừa qua. Ảnh chụp màn hình

Trong đoạn video này, phía Thơ Nguyễn cũng đã công khai ảnh chụp màn mình đoạn email đã gửi đi với nội dung nhận trách nhiệm về bản thân trong vụ việc ồn ào vừa qua đồng thời người này đã tuyên bố tắt kiếm tiền trên kênh Youtube Thơ Nguyễn.

Người này khẳng định phía Thơ Nguyễn sẽ tắt chức năng kiếm tiền trên Youtube Thơ Nguyễn và Thơ Nguyễn Family và ẩn  toàn bộ các video đó xuống. "Mặc dù vụ việc này diễn ra trên TikTok nhưng mình nhận thấy vụ việc này không chỉ có TikTok mà YouTube cũng bị ảnh hưởng rất nhiều sau sự việc này. Bọn mình đã cảm thấy rất có lỗi, và đã gửi thư đến cho đội ngũ phát triển YouTube", quản lý của Thơ Nguyễn tiết lộ.

Thơ Nguyễn chính thức tắt kiếm tiền toàn bộ video, xin lỗi các em nhỏ và phụ huynh - Ảnh 1
Thơ Nguyễn chính thức tắt kiếm tiền toàn bộ video, xin lỗi các em nhỏ và phụ huynh. Ảnh internet
Thơ Nguyễn chính thức tắt kiếm tiền toàn bộ video, xin lỗi các em nhỏ và phụ huynh. Ảnh internet

Thơ Nguyễn có viết gửi lời xin lỗi đến các vị phụ huynh cùng các em nhỏ khi không thể xuất hiện trong video để nói những lời này.

"1.000 lời xin lỗi em có thể nói ra được nhưng không thể bù đắp lại sự tổn thương, thất vọng từ mọi người. Sự việc cụ thể em có nhờ Bảo giải thích ở video trước nhưng dù đúng dù sai thì em vẫn là người có lỗi. Lỗi lớn nhất của em là vì sự thiếu sót của bản thân đã gián tiếp gây ra tổn thương cho các em nhỏ... Thật tâm em không muốn gây ra tổn thương nào cho các bé, tâm em luôn hướng tới những điều tốt nhất cho các em. Có thể cách truyền tải và quan điểm của em chưa phù hợp nhưng thâm tâm em nếu có một chút sai trái em xin nhận hậu quả của pháp luật. Dù là vậy nhưng cách truyền tải sai thì một lần nữa em xin lỗi anh chị và các bé.

... Em tuy không dám lên mạng những ngày qua nhưng em biết có những bạn vẫn luôn bên cạnh em, tha thứ cho em và mong em quay trở lại. Khi nói về sự biết ơn này, em đã rớt nước mắt. Nhờ có sự động viên từ các em, sự thấu hiểu từ mọi người mà em như được tái sinh thêm lần nữa... Dù không làm YouTube nữa nhưng em vẫn sẽ hướng thiện, vẫn không từ bỏ những điều tốt đẹp để hồi hướng đến tất cả các em nhỏ đã đồng hành cùng với em. Cuối thư em xin phép được cúi đầu xin lỗi, cúi đầu cảm ơn và tạm biệt các em", Thơ Nguyễn viết thư tay xin lỗi sau những video phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thơ Nguyễn