Tin mới

Mỹ: Cảnh sát liên tục đấm một người phụ nữ trên bãi biển gây phẫn nộ cộng đồng mạng

Thứ hai, 28/05/2018, 16:23 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này đã thu hút khoảng 2 triệu lượt xem chỉ sau 1 thời gian ngắn được đăng tải, hầu hết mọi người đều cảm thấy phẫn nộ với hành động bạo lực của 2 viên cảnh sát dù chưa cần biết rõ đầu đuôi câu chuyện ra sao.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này đã thu hút khoảng 2 triệu lượt xem chỉ sau 1 thời gian ngắn được đăng tải, hầu hết mọi người đều cảm thấy phẫn nộ với hành động bạo lực của 2 viên cảnh sát dù chưa cần biết rõ đầu đuôi câu chuyện ra sao.

Vừa qua, một loạt người dân có mặt tại bãi biển thành phố Wildwood, bang New Jersey đã vô cùng hoảng hốt khi chứng kiến cảnh một cảnh sát liên tục đấm vào đầu 1 cô gái mặc bikini đang nằm trên bãi biển này.

Trong đoạn clip dài 53 giây được 1 người dùng

Hình ảnh cảnh sát đấm liên tục vào đầu người phụ nữ tội nghiệp (ảnh cắt từ clip)

Mỹ: Cảnh sát liên tục đấm một người phụ nữ trên bãi biển gây phẫn nộ cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Sau khi giằng co quyết liệt, cảnh sát vẫn khống chế được cô gái trẻ

Đoạn clip này đã thu hút khoảng 2 triệu lượt xem chỉ sau 1 thời gian ngắn được đăng tải, hầu hết mọi người đều cảm thấy phẫn nộ với hành động bạo lực của 2 viên cảnh sát dù chưa cần biết rõ đầu đuôi câu chuyện ra sao.

Emily Weinman, người phụ nữ bị đánh trong đoạn video nói trên sau đó cũng có bài đăng trên Facebook cá nhân để kể lại tường tận nguyên nhân vụ việc. Theo đó cô và bạn mình đang tắm nắng trên bãi biển thì 2 viên cảnh sát tiến đến và hỏi tuổi của họ khi nhìn thấy những chai bia nằm lăn lóc bên cạnh.

Mỹ: Cảnh sát liên tục đấm một người phụ nữ trên bãi biển gây phẫn nộ cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Emily Weinman, người phụ nữ bị đánh trong đoạn video

Họ tiến hành bài kiểm tra nồng độ cồn của cảnh sát và kết quả trả về là âm tính. Tuy vậy cảnh sát vẫn tiếp tục kè kè theo Emily khi cô đứng dậy nghe điện thoại. Emily cảm thấy rất khó chịu và quay lại nói với họ: "Các anh không còn chuyện gì quan trọng hơn để làm à, còn có nhiều thứ nghiêm trọng hơn ngoài kia so với chuyện đi bắt trẻ vị thành niên sử dụng chất có cồn đấy. Hôm nay là ngày lễ, tất cả mọi người đều sẽ sử dụng rượu bia thôi".

Sau đó, 1 viên cảnh sát đáp lại: "Tôi đã định cho qua nhưng bây giờ tôi quyết định sẽ viết giấy phạt cô". Emily từ chối đưa tên tuổi cho họ và đó là khi vụ xô xát xảy ra.

Trước sự phẫn nộ của dư luận, cơ quan cảnh sát Wildwood cho biết họ chưa thể đưa ra bất cứ bình luận nào cho tới khi kỳ nghỉ kết thúc để tiến hành điều tra kỹ càng hơn về sự việc này.

Mây

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cảnh sát Mỹ bang New Jersey kiểm tra nồng độ cồn trẻ vị thành niên nồng độ cồn sử dụng rượu bia