Tin mới

Mỹ Huyền tất bật chuẩn bị trang phục trước ngày lên đường thi Hoa hậu

Thứ tư, 14/08/2019, 16:43 (GMT+7)

Ngày 15/8, người đẹp Nguyễn Mỹ Huyền sẽ chính thức lên đường sang Malaysia để tham dự vòng chung kết cuộc thi Miss International Globe 2019.

Quyết định tham dự cuộc thi Miss International Globe 2019 (Tạm dịch: hoa hậu quốc tế toàn cầu) vào giữa tháng 7 vừa qua. Bởi vậy, người đẹp gốc Bạc Liêu không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi. Thời gian càng gấp rút Mỹ Huyền lại càng tự nhủ mình phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn. Hàng ngày, cô đều thức dậy từ 7h sáng để học thêm tiếng Anh, chiều tập catwalk, tối lại tập vũ đạo cho phần thi tài năng.

Mỹ Huyền đang nỗ lực hết mình chuẩn bị cho chung kết cuộc thi Miss International Globe 2019.

Ngoài việc trau dồi các kỹ năng trình diễn, ngoại ngữ thì trang phục, phụ kiện cũng là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc hành trình đến với Miss International Globe 2019 của "người đẹp bóng chuyền". 10 ngày tham gia vòng chung kết cuộc thi với rất nhiều các hoạt động khác nhau, Mỹ Huyền phải mang theo rất nhiều váy áo và phụ kiện, giày dép. Chiều qua (13/8) cô đã có buổi thử đồ tại showroom của các NTK trong nước như: NTK Võ Thanh Can, NTK Hoàng Tony, NTK Phạm Sĩ Toàn,...

Người đẹp đến showroom của một NTK nổi tiếng để thử đồ trước khi lên đường tham dự cuộc thi.

Cô cũng không ngại ngần khi lựa chọn lại chiếc đầm mà Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Hương Giang từng mặc. Đây là một thiết kế của NTK Võ Thanh Can với phần cổ chữ V khoét sâu, phom dáng ôm sát cơ thể giúp người mặc tôn đường cong vô cùng gợi cảm.

Mỹ Huyền không ngại chọn lại chiếc đầm mà Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Hương Giang từng mặc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news