Tin mới

Tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh lần đầu nói về mẹ và gia thế 'khủng'

Chủ nhật, 11/08/2019, 15:37 (GMT+7)

"Mẹ tôi có một chức vị khá cao nhưng luôn khiêm tốn và giản dị", tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh chia sẻ.

Trí thức trẻGĐXH cho hay chỉ sau một tuần đăng quang hoa hậu thế giới Việt Nam 2019, Lương Thuỳ Linh đã có những chia sẻ và tâm sự về cuộc hành trình cũng như thắc mắc xoay quanh gia thế 'khủng' của mình.

Theo đó, ngay khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Lương Thuỳ Linh trở thành tâm điểm của dư luận. Điều đáng chú ý là gia thế khủng của tân hoa hậu khi bố mẹ cô đều là người 'có chức vụ'.

Mẹ của tân hoa hậu Lương Thuy Linh là GĐ kho bạc tại tỉnh Cao Bằng. Chính vì điều nay mà dư luận có nhiều suy diễn khác nhau, thậm chí xuất hiện tin đồn mua giải.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và mẹ mình trong lễ đăng quang Miss World 2019. Ảnh: Trí thức trẻ

Tuy nhiên BTC cũng như tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã chính thức lên tiếng phủ nhận vụ việc này.

Tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng khá tự hào khi nói về người mẹ 'quyền thế' của mình.

"Mẹ như 1 tượng đài về 1 người phụ nữ chuẩn mực trong mắt của Linh. Mẹ không chỉ giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà. Mẹ tuy bận rộn nhưng luôn dành quỹ thời gian sau khi đi làm và ăn cơm để dạy Linh và em trai học bài. Mẹ biết cách cân bằng giữa cuộc sống riêng và cuộc sống gia đình", Lương Thuỳ Linh cho biết.

Tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Ảnh: Lao Động

Cũng theo tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh, dù mẹ cô có chức vị khá cao nhưng lại luôn khiêm tốn và giản dị.

Tân hoa hậu chia sẻ, bất kỳ cô gái nào khi đăng quang mà gia đình có điều kiện chút thì sẽ bị để ý kỹ hơn và gia đình cô không hề cảm thấy lo lắng vì điều này vì tất cả những thành tích mà cô đạt được trong cuộc thi đều bằng chính sức lực của Linh chứ không phải nhờ vào gia thế của gia đình.

"Khi điền đơn đăng ký Linh đã nói và giải thích với mẹ rất nhiều, có lẽ công tác tư tưởng của Linh dành cho mẹ khá tốt và mẹ đã yên tâm hơn về con gái. Bố mẹ Linh đã biết cách phòng tránh rắc rối không chỉ cho bản thân mà còn cho cả Linh nữa", Lương Thuỳ Linh khẳng định.

Lương Thuỳ Linh không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối ứng xử khôn khéo mà còn sở hữu một gia tài thành tích khủng đáng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news