Tin mới

Mỹ Linh trẻ trung hồi teen, đọ dáng với Nhật Thuỷ

Thứ năm, 03/12/2015, 11:39 (GMT+7)

Mỹ Linh tạo dáng như tuổi teen, đọ dáng với Nhật Thuỷ trong cuộc họp báo chương trình Young Hit Young Beat Academy Nhí tài năng mùa thứ 2.

Mỹ Linh tạo dáng như tuổi teen, đọ dáng với Nhật Thuỷ trong cuộc họp báo chương trình Young Hit Young Beat Academy Nhí tài năng mùa thứ 2.

Mỹ LinhNhật Thủy trẻ trung với trang phục màu trắng tại buổi họp báo. Ảnh: NVCC

Mỹ Linh hồi teen khi đeo kính. Nữ Diva tạo dáng trẻ trung trước ống kính. Ảnh: NVCC

Mỹ Linh chụp ảnh cùng các thí sinh nhí tại buổi họp báo. Ảnh: NVCC

Vòng loại Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng diễn ra tại 3 thành phố lớn: thủ đô Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh thu hút hàng nghìn bạn nhỏ với những năng khiếu khác nhau đăng kí dự thi. Hàng loạt các nghệ sỹ nổi tiếng như nhạc sỹ Tuấn Nam, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Nhật Thủy Idol, ca sĩ Anna Trương, kiện tướng dance sport Tuấn Đạt đã tham gia với tư cách ban giám khảo casting, cùng ban tổ chức tìm kiếm và chọn ra 32 nhân tố nổi bật nhất để bước tiếp vào vòng Tranh tài.

Nhật Thủy chụp ảnh cùng các thí sinh. Ảnh: NVCC

Sau hơn 4 tháng tranh tài đầy gay cấn, đêm chung kết Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng chính thức bước vào chặng đua cuối cùng - đêm Gala Chung kết chuyên nghiệp và hoành tráng - nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng nhất với vị trí quán quân mùa thứ hai.

Đây là cuộc hội ngộ của Top 10 thí sinh xuất sắc nhất năm 2015, Quán quân mùa đầu tiên của Nhí Tài Năng - Trọng Nhân, ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sỹ Tuấn Nam và các thành viên của ban nhạc Anh Em dàn dựng chương trình này. Bên cạnh đó, là sự tham gia góp ý của các chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc dân tộc, dancesport…

Sẽ có nhiều tiết mục bất ngờ được dàn dựng dành cho khán giả. Ảnh: NVCC

Bên cạnh những phần thi tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất do giám khảo và khán giả lựa chọn, đêm chung kết sẽ có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như Diva Mỹ Linh, Nhật Thuỷ, nhóm nhạc Oplus, Minh Quân Idol... cùng những tiết mục được dàn dựng công phu, những màn kết hợp hoành tráng giữa nghệ sĩ nổi tiếng và các thí sinh của cuộc thi.

Đêm chung kết có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như diva Mỹ Linh, nhà sản xuất âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn, diễn viên – nghệ sĩ Thành Trung, ca sĩ Nhật Thủy, nhóm nhạc Oplus, ca sĩ Minh Quân Idol. 

Ảnh: NVCC

Ảnh: NVCC

Đề cao tiêu chí công bằng, trung thực, là sân chơi lành mạnh cho thiếu nhi, đêm chung kết Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng 2015 hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc nghệ thuật phong phú, chuyên nghiệp, rực rỡ sắc màu giúp các tài năng nhí tỏa sáng. 

Ê kíp thực hiện chương trình . Ảnh: NVCC

Ngoài ra, các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ được ban tổ chức hỗ trợ và tạo cơ hội tiếp tục đào tạo và giảng dạy nghệ thuật ngay cả khi cuộc thi đã kết thúc.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news