Tin mới

Mỹ nam 'Vườn sao băng' tiếp tục gặp biến với bạn gái cũ

Thứ tư, 30/11/2022, 20:01 (GMT+7)

Kim Hyun Joong bị tố không chu cấp tiền cho con suốt 8 năm qua khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trang Nate đưa tin về nam diễn viên Kim Hyun Joong bị tố cáo thiếu trách nhiệm với con trai cùng bạn gái cũ. Anh bị tố không chu cấp tiền nuôi con suốt 8 năm qua. Được biết, nam tài tử mới được gặp con trai lần đầu vào năm 2021, cậu bé lúc đó mới được 7 tuổi (theo tuổi Hàn Quốc).

Theo nguồn tin tiết lộ, nhiều năm qua, Kim Hyun Joong không gặp hai mẹ con và không gửi phí nuôi dưỡng đứa trẻ. Cựu thành viên nhóm SS501 hiếm khi đến thăm cậu bé và không gặp trực tiếp cho đến cuối năm ngoái mới chính thức được gặp.

Năm 2021, nam diễn viên liên lạc với Choi để thanh toán chi phí chăm sóc. Bạn gái cũ đã đề nghị Kim Hyun Joong gặp con trai mình trước và cho biết cậu bé rất phấn khích khi lần đầu được thấy cha. Tuy nhiên, sau khi gặp mặt, Kim Hyun Joong đã đệ đơn yêu cầu giảm tiền trợ cấp nuôi con.

Mỹ nam 'Vườn sao băng' tiếp tục gặp biến với bạn gái cũ - Ảnh 1

Lý do nam diễn viên đưa ra là mỗi năm anh chỉ kiếm được khoảng 70 triệu won (52,710) và mức phí mới phù hợp với tiêu chuẩn cấp dưỡng được ban hành vào năm 2021.

Kim Hyun Joong từng là hoàng tử vạn người mê với vai trò là trưởng nhóm SS501 và tham gia phim thần tượng Vườn sao băng. Hình tượng hoàng tử trong mơ bỗng nhiên bị vỡ mộng khi Kim Hyun Joong bất ngờ vướng vào bê bối hành hung bạn gái khi đang mang bầu.

Thời điểm ấy, Kim Hyun Joong như rơi vào vực thẳm khi bị người hâm mộ coi như con ghẻ, không ngừng lăng mạ, trù dập. Làn sóng tẩy chay còn đeo bám khiến sự nghiệp và hình tượng Kim Hyun Joong tụt dốc không phanh.

Dù sau được minh oan sau 6 năm kiện tụng, thậm chí được bạn gái cũ bồi thường vì tội phỉ báng, bôi nhọ nhưng danh tiếng của Kim Hyun Joong không thể được trả lại như ban đầu. Người hâm mộ lại càng không thể tha thứ khi giữa vụ kiện, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong sinh một bé trai, sau khi xét nghiệm đó chính là con của nam diễn viên.

Những năm gần đây, Kim Hyun Joong cũng cố gắng quay lại hoạt động showbiz nhưng bị công chúng Hàn hắt hủi nên chỉ có thể tổ chức một số hoạt động nhỏ tại thị trường nước ngoài.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news