Tin mới

Mỹ nam 'Vườn sao băng' kết hôn ở tuổi 36 nhưng lại không làm điều này với vợ

Chủ nhật, 27/02/2022, 20:30 (GMT+7)

Sau bê bối chấn động với bạn gái cũ, Kim Hyun Joong - tài tử 'Vườn sao băng' đã thông báo kết hôn ở tuổi 36 khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ khi Kim Hyun Joong thông báo kết hôn nhưng vợ không phải người trong giới showbiz. Tuy nhiên, cả hai lại không tổ chức hôn lễ vì dịch bệnh.

Kim Hyun Joong thông báo kết hôn với vợ không phải người trong giới showbiz. Ảnh internet
Kim Hyun Joong thông báo kết hôn với vợ không phải người trong giới showbiz. Ảnh internet

Theo tiết lộ của nam diễn viên 'Vườn sao băng', cả hai đã ở bên nhau một thời gian dài và Kim Hyun Joong cũng chia sẻ rằng đây là cô gái đã ở bên động viên anh lúc khó khăn và cũng là người đáng tin cậy, luôn bảo vệ anh.

Kim Hyun Joong từng là hoàng tử vạn người mê với vai trò là trưởng nhóm SS501 và tham gia phim thần tượng Vườn sao băng. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Kim Hyun Joong bất ngờ vướng vào bê bối hành hung bạn gái vào năm 2014 khiến đứa con trong bụng cô ấy không thể giữ được.

Thời điểm ấy, người hâm mộ Hàn Quốc coi Kim Hyun Joong như con ghẻ, không ngừng lăng mạ, trù dập khiến cho sự nghiệp của nam ca sĩ, diễn viên tụt dốc không phanh. Làn sóng tẩy chay còn đeo bám khiến Kim Hyun Joong không thể 'ngóc đầu' dậy được.

Sự nghiệp của Kim Hyun Joong tụt dốc sau bê bối hành hung bạn gái. Ảnh internet
Sự nghiệp của Kim Hyun Joong tụt dốc sau bê bối hành hung bạn gái. Ảnh internet

Trải qua 6 năm kiện tụng, cuối cùng vào ngày 12/11, Kim Hyun Joong đã được Tòa án tối cao Seoul giải oan. Không chỉ tuyên phạt mà bạn gái nam diễn viên họ Kim phải bồi thường tổn thất cho anh 100 triệu won, tương đương khoảng 2 tỷ đồng. Ngoài ra, người phụ nữ ấy cũng phải bồi thường những thiệt hại về tội phỉ báng, bôi nhọ người khác.

Nỗi oan đã được giải nhưng danh tiếng của Kim Hyun Joong không thể được trả lại như ban đầu. Người hâm mộ lại càng không thể tha thứ khi giữa vụ kiện, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong sinh một bé trai, sau khi xét nghiệm đó chính là con của nam diễn viên.

Những năm gần đây, Kim Hyun Joong cũng cố gắng quay lại hoạt động showbiz nhưng bị công chúng Hàn hắt hủi nên chỉ có thể tổ chức một số hoạt động nhỏ tại thị trường nước ngoài.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news