Tin mới

Mỹ nhân đang bị đồn 'bạn gái bí mật' của Vĩnh Thụy là ai?

Thứ ba, 26/03/2019, 11:39 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đã trổ tài thám tử và phát hiện một vài chi tiết chứng minh rằng "tình mới" của Vĩnh Thụy không phải Thu Hằng mà lại là một chân dài khác.

Thời gian gần đây chuyện tình cảm của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh khiến báo chí quan tâm khi liên tiếp những tin đồn hai người chia tay sau 3 năm hẹn hò phủ khắp các MXH.

Gần đây nhất, động thái mới của Vĩnh Thụy khi đăng tải bức ảnh ôm eo 1 cô gái lại càng khiến dân tình tin tưởng nam người mẫu đã chia tay với bạn gái Hoàng Thùy Linh. Dân mạng cũng nhanh chóng đưa ra giả thiết danh tính của cô gái trong bức ảnh là tình cũ của nam siêu mẫu Trần Thu Hằng.

Vĩnh Thụy chia sẻ hình ảnh với cô gái lạ trên trang cá nhân

Thế nhưng Cộng đồng mạng đã trổ tài thám tử và phát hiện một vài chi tiết chứng minh rằng "tình mới" của Vĩnh Thụy không phải Thu Hằng mà lại là một chân dài khác, người từng đầu quân cho Venus - công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và thậm chí còn dính scandal vì đá xéo "gà cưng" Ngọc Trinh nên phải ra đi: Nguyễn Ngọc Lan Hương.

Chia sẻ được cho là bằng chứng Vĩnh Thụy yêu Lan Hương.

Nguyễn Ngọc Lan Hương thuộc thế hệ người mẫu đời đầu trong Venus do Vũ Khắc Tiệp dìu dắt và quản lý. Tuy ký hợp đồng vào công ty sau Ngọc Trinh nhưng Lan Hương lại không phải loay hoay để tìm kiếm danh hiệu và sự nổi tiếng bởi may mắn lọt top 5 "Người mẫu Thế giới 2009". Cô sinh năm 1990, sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao 1m75 cùng số đo hình thể chuẩn người mẫu: 85-58-92.

Đến năm 2010, Lan Hương quyết định chia tay ông bầu Vũ Khắc Tiệp để phát triển sự nghiệp người mẫu tự do. Khi đó, cô vướng tin đồn rời Venus vì công ty quá o bế Ngọc Trinh nhưng mối quan hệ của cô và "nữ hoàng nội y" vẫn khá tốt đẹp.

Lan Hương được cho là từng đá xéo Ngọc Trinh.

Đến năm 2014, trong một cuộc trò chuyện với truyền thông, khi được mời đánh giá về đồng nghiệp cũ, Lan Hương thẳng thắn tuyên bố: "Riêng bản thân tôi thấy rằng Ngọc Trinh rất may mắn. Trinh không theo catwalk, cũng không theo một chế độ nào nhưng cô ấy may mắn vì tên tuổi hôm nay rất nổi tiếng. Tôi có thể khẳng định một điều: Những người đi lên bằng scandal không bao giờ tồn tại được lâu bằng những người có thực lực". Sau phát ngôn này, 2 người gần như cạch mặt nhau ở các sự kiện.

Được biết Nguyễn Ngọc Lan Hương có lợi thế về khuôn mặt đẹp và phong cách trình diễn tốt. Một trong những thế mạnh của cô người mẫu trẻ tuổi này là những bộ hình bikini. Ở đây, cô khoe được vẻ đẹp thanh tân của mình một cách tối đa. Cũng có lẽ vì vậy mà các nhiếp ảnh gia dành nhiều ưu ái cho những bộ hình thể loại này hơn cho cô.

Từ năm 2016, Lan Hương hạn chế xuất hiện trước đám đông để tập trung thời gian kinh doanh. Suốt 2 năm vừa qua, cô rút lui khỏi làng giải trí và hạn chế cập nhật hình ảnh, thông tin lên mạng xã hội.

Cô cũng là chân dài không ngại đăng những bức ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội như một cuộc "đua ngầm" với Ngọc Trinh khi rời Venus.

Chia sẻ về người đàn ông có thể đem đến hạnh phúc trong đời, Lan Hương nói: "Mẫu người đàn ông mơ ước của tôi là có sự nghiệp ổn định, chân thật và vui vẻ, đặc biệt là phải luôn biết lo lắng cho gia đình. Với tôi, khi yêu, điều cần thiết là cả hai phải có chung mục đích sống. Nhưng hiện tại, tôi nghĩ mình còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện hôn nhân, gia đình".

Hiện tại, Lan Hương chưa có bất cứ lời khẳng định nào về mối quan hệ này nên tất cả mới chỉ là suy luận của fan mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news