Tin mới

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' gây sốt với hình ảnh bà mẹ bỉm sữa 'nghiện' con

Thứ tư, 28/08/2019, 14:22 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Mỹ nhân đẹp nhất Philippines khiến nhiều người thích thú sau hàng loạt chỉ trích về việc cho con ăn dặm quá sớm.

Được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" với nụ cười tỏa nắng, Marian Rivera luôn nhận được nhiều lời khen không chỉ vì sắc đẹp mà còn một gia đình hạnh phúc. Điều đáng nói là nữ diễn viên luôn khoe con mình trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tỵ.

Gia đình Marian Rivera.

Mới đây, chồng nữ diễn viên là nam tài tử Ding Dong Dantes đã đang bức hình bà xã Marian Rivera và con trai cưng Ziggy trên trang cá nhân của mình. Có thể thấy, trong hình Marian Rivera hôn quý tử nhỏ của mình. Hành động này cho thấy một bà mẹ bỉm sữa nghiện con mình. Trong khi đấy, bé Ziggy lại cười rất thích thú.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên phim "Vũ điệu hoang dã" bị nhận nhiều lời chỉ trích trước hình ảnh của con trai 4 tháng tuổi. Cụ thể, Marian Rivera đăng hình ảnh của cậu bé Ziggy với ghi chú: "Mẹ ơi, con muốn thêm bông cải xanh". Ngay sau đó,Marian nhận được khá nhiều lời chỉ trích, chê bai từ hành động này vì cho rằng cho con ăn quá sớm. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng đã lên tiếng thanh minh rằng việc cho Ziggy ăn bột  là theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Được biết, 2 con của Marian Rivera đều khiến nhiều người ghen tỵ về độ đáng yêu của mình. Dù mới nhỏ tuổi nhưng nhờ vẻ đẹp kế thừa từ bố mẹ, nhóc tỳ nhà Dantes đã nhanh chóng sở hữu hàng triệu người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news