Tin mới

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' lộ thân hình khá thô dù được khen về nhan sắc

Thứ tư, 16/10/2019, 14:52 (GMT+7)

Dù nhận được nhiều lời khen về nhan sắc nhưng 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera lại bị lộ thân hình không có vòng eo khi lên nhận giải thưởng.

Mới đây, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera thu hút sự chú ý khi có mặt tại lễ trao giải EdukCircle. Với độ nổi tiếng của mình, nữ diễn viên 'Vũ điệu hoang dã' đã giành được  giải thưởng "Nữ đại sứ thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất của năm".

Có thể nói, Marian Rivera chính là biểu tượng nhan sắc của người phụ nữ với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn cùng nụ cười tỏa nắng. Dù đã là mẹ của hai con nhưng Marian vẫn chứng minh đẳng cấp nhan sắc của mình.

Marian Rivera xuất hiên trong lễ trao giải EdukCircle

Thế nhưng, dù nhan sắc thượng thừa nhưng nữ diễn viên lại bất ngờ bị soi về thân hình khá to và thô, không có vòng eo của mình. Điều này cho thấy, sau khi sinh con thứ 2, cô vẫn chữa lấy lại được vóc dáng thon gọn của mình. Dù bộ jumpsuit là loại trang phục phù hợp nhất để khiến thân hình trông cao và thanh mảnh hơn nhưng cũng không thể nào che được khuyết điểm này.

Bà mẹ 2 con lộ thân hình khá thô.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên này, đây là thân hình tự nhiên của cô, cô chưa từng ăn kiêng vì đang trong quá trình chăm con nhỏ nên muốn dành những chất dinh dưỡng cho con của mình. Dù vóc dáng hơi to nhưng thân hình của Marian vẫn khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa ghen tỵ.

Marian Rivera là nữ diễn viên được yêu thích với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Vũ điệu hoang dã, Chuyện tình nàng tiên cá,..Sau khi kết hôn với tài tử đồng thời cùng là nhà sản xuất phim Ding Dong Dantes, cuộc sống của Marian khiến không ít người hâm mộ. Cuộc sống hạnh phúc cùng hai đứa con xinh như thiên thần thường xuyên được cô chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít người hâm mộ.

Gia đình hạnh phúc của Marian Rivera.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news