Tin mới

Mỹ nhân nào sẽ thay thế những Nữ hoàng showbiz Việt ?

Thứ tư, 17/06/2015, 16:30 (GMT+7)

Vân Trang, Nhã Phương, Tóc Tiên, Minh Hằng là những cái tên được dự báo sẽ "soán ngôi" nữ hoàng của Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà trong tương lai gần.

Vân Trang, Nhã Phương, Tóc Tiên, Minh Hằng là những cái tên được dự báo sẽ "soán ngôi" nữ hoàng của Tăng Thanh HàHồ Ngọc Hà trong tương lai gần.

Ai  sẽ kế thừa “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà?

Tăng Thanh Hà được nhiều người biết đến khi cô đảm nhận vai Trúc trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc” của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Đây có lẽ là vai diễn đánh dấu cho sự nghiệp diễn xuất của cô. Sau vai diễn thành công này, cái tên Tăng Thanh Hà đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Với hình tượng trong sáng, nói không với scandal, Tăng Thanh Hà đã ghi điểm với khán giả. Chính vì thế, những hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu, mỹ phẩm cao cấp “ngọc nữ” luôn có mức thù lao nhất định và trở thành Nữ hoàng quảng cáo của Việt Nam.

Những vai diễn của cô luôn có sức hút, từ hình ảnh ngoan hiền đến gợi cảm. “Ngọc nữ” luôn biết cách làm thay đổi hình ảnh trong diễn xuất. Không tạo sự nhàm chán cho khán giả. Chính sự thông minh đó, Tăng Thanh Hà đã lên hàng ngôi sao hạng A.

Tuy nhiên, từ khi kết hôn, cô gần như rút khỏi showbiz Việt. Cô tập trung vào kinh doanh, và thành lập công ty riêng. Ai sẽ là người có thể thay thế cho “Ngọc nữ” này?

Nhã Phương

 

Nhã Phương sở hữu làn da đẹp, đôi mắt to tròn, gương mặt xinh xắn. Nhã Phương cũng tạo dựng được chỗ đứng trong lòng khán giả Việt. Cô được giới trẻ biết đến sau vai diễn bán bánh tráng trong phim ngắn tốt nghiệp của cậu bạn sinh viên với tựa đề “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò!”. Đây là vai diễn đã đưa Nhã Phương nổi tiếng hơn bao giờ hết. Từ đó cô cũng tham gia một số phim điện ảnh nhưng chưa để lại ấn tượng cho khán giả.

Cô được khán giả biết đến nhiều hơn khi vào vai Thêu trong bộ phim “Vừa đi, vừa khóc”. Một cô gái với hình tượng hiền lành, trong sáng. May mắn đến tiếp với cô khi đảm nhận vai nữ chính trong Tuổi thanh xuân. Nhã phương tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.  Người hâm mộ cũng đang chờ ngóng cô diễn viên xinh đẹp này tỏa sáng trong bộ phim mới “Khúc hát mặt trời”.

Vân Trang

 

Vân Trang được kỳ vọng là “ngọc nữ” của màn ảnh Việt. Cô cũng tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Vai diễn trong bộ phim Bí mật thảm đỏ - Scandal đã để lại bước ngoạt trong diễn xuất của cô. Vân trang đã nhận được giải thưởng cho vai nữ chính xuất sắc nhất từ sau vai diễn này. Từ đó cũng là một động lực để cô có thêm nhiều đọng lực cho sự nghiệp của mình.

Cô cũng tiếp tục gây ấn tượng cho người hâm mộ qua bộ phim Thiên mệnh anh hùng, Cô dâu đại chiến. Năm 2010 nữ diễn viên 9x này giành được giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất. Ngoại hình ưa nhìn, Vân Trang cũng giành được nhiều các hợp đồng quảng cáo. 

Hai mỹ nhân của điện ảnh Việt ai sẽ là người kế thừa “Nữ hoàng màn ảnh” Tăng Thanh Hà

Minh Hằng hay Tóc Tiên ai sẽ thế được “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà?

 

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là Nữ hoàng giải trí của làng nhạc Việt. Tên tuổi cô được biết đến và tỏa sáng với ca khúc “Xin hãy thứ tha”. Bài hát nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Từ đó, cô đã tạo được dấu ấn  cho khán giả. Hà Hồ cũng từng được ví là Beyoncé của Việt Nam.

Nhờ sự thành công này, Hà Hồ đem về nhiều hợp đồng quảng cáo và trở thành đại sứ của nhãn hàng Sunsilk. Nữ hoàng giải trí bắt đầu những tour lưu diễn đầu tiên quảng bá cho album mới. Hà hồ tiếp tục nhận được nhiều giải thưởng như: Cống Hiến, Mai Vàng, HTV Award, Làn Sóng Xanh, Album Vàng, Yan Vpop 20. Sự nghiệp ca hát thành công giúp cô giành được danh hiệu Nữ hoàng giải trí.

Cô luôn biết cách đổi với những sản phẩm âm nhạc của mình, quyến rũ với vũ đạo uyển chuyển, cộng thêm chất giọng khàn đặc trưng. Liệu ai sẽ là người sẽ thay thế được vị trí của Hồ Ngọc Hà.

Tóc Tiên

 

Tóc tiên từ một ca sĩ tuổi teen với hình ảnh tóc xù, cô nhanh chóng được mọi người biết đến. Một Tóc Tiên với hình ảnh trong sáng, đáng yêu.

Sau một thời gian đi du học. Tóc Tiên đã chuyển mình sang hình ảnh mới. Cô tạo ấn tượng với mái tóc tém cá tính, tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt của cô. Tóc Tiên làm mới hình ảnh, từ quyến rũ đến gợi cảm. Cô nắm trong tay các hợp đồng quảng cáo đắt giá.

Những sản phẩm âm nhạc của Tóc Tiên luôn tạo được sức hút đối với người nghe. Những bản nhạc dance sôi động, vũ đạo bắt mắt, quyến rũ hút hồn trên sân khấu. Tóc Tiên đem về một lượng người hâm mộ lớn với sức hút của cô. Những màn vũ đạo của Tóc Tiên đã trở thành hiện tượng mạng của đông đảo người hâm mộ, họ có thể học theo một cách dễ dàng. Người ta đã so sánh Tóc Tiên và đàn chị Hà Hồ bởi vẻ đẹp quyến rũ hút hồn trên sân khấu.

Minh Hằng

 

Minh Hằng cũng là một cái tên đáng chú ý. Hình ảnh gợi cảm, quyến rũ cũng đủ làm khuynh đảo hàng ngàn người hâm mộ. Cô luôn biết biến hóa trong cả ca hát và diễn xuất. Dù giọng hát chưa gây được ấn tượng mạnh nhưng Minh Hằng luôn biết cách lột xác từ hình tượng trong sáng đến quyến rũ.

Minh Hằng cũng thu về rất nhiều các hợp đồng quảng cáo. Cô có lượng người hâm mộ khá đông đảo từ điện ảnh. Minh Hằng để lại nhiều dấu ấn trong diễn xuất, đó cũng là bước đệm giúp cô ngày càng được khán giả yêu mến.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news