Tin mới

Mỹ nhân phải dùng nghệ danh vì lo sợ 'quyền lực và cái bóng' quá lớn của Triệu Vy

Thứ năm, 23/04/2020, 17:20 (GMT+7)

Mỹ nhân Thẩm Ngạo Quân có tên thật Triệu Yến đã phải đổi nghệ danh vì tên tuổi của Triệu Vy quá lớn, khiến cô lo lắng bị cho là ăn theo.

Tờ Sohu mới đây đã bất ngờ có bài hé lộ về sự thật trong showbiz xứ Hoa ngữ khi có mỹ nhân phải chấp nhận phải đổi nghệ danh do cái bóng quá lớn của Triệu Vy.

Theo đó, nữ diễn viên Thẩm Ngạo Quân sở hữu diện mạo xinh đẹp và đậm chất Á Đông cùng diễn xuất ấn tượng trong loạt phim Tình sử Đại Đường, Thần y Hỷ Lai Lạc, Thiên hạ đệ nhất mai mối...

Tờ Sohu đăng tải thông tin bật mí về sự thật phía sau ánh đèn sân khấu của showbiz Hoa ngữ. Ảnh chụp màn hình.

Tờ này cũng nói đến nguyên nhân Thẩm Ngạo Quân không sử dụng tên thật khi hoạt động trong giới showbiz vì để né tránh Triệu Vy.

Triệu Yến phải đổi tên và lấy nghệ danh là Thẩm Ngạo Quân để tránh 'cái bóng' quá lớn của Triệu Vy. Ảnh: Sohu

Vào thời điểm này, Én nhỏ Triệu Vy đang là một trong những ngôi sao đình đám.

Nhan sắc xinh đẹp của Thẩm Ngạo Quân. Ảnh: Sohu

Lúc này tên thật của Thẩm Ngạo Quân là Triệu Yến nên cô buộc phải thay đổi vì không muốn khán giả cho rằng mình ăn theo sự nổi tiếng của cô. Từ đó cô dùng nghệ danh Thẩm Ngạo Quân và không còn dùng cái tên Triệu Yến nữa.

Ở thời điểm hiện tại, Thẩm Ngạo Quân đã lui về phía sau hậu trường và hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình, trong khi đó Én nhỏ Triệu Vy vẫn là tên tuổi lớn và có sức ảnh hưởng lớn tại showbiz Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news