Tin mới

Triệu Vy từng bị tình cũ tát thẳng mặt và sự thật khó tin phía sau

Thứ hai, 16/03/2020, 11:20 (GMT+7)

Nàng Én nhỏ từng bị người yêu đại gia tát thẳng mặt ngay trên phố, lý do khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Trước khi về chung một nhà cùng với Huỳnh Hữu Long, nàng Én nhỏ Triệu Vy được biết đến là nữ diễn viên sở hữu tình trường vô cùng phong phú với list danh sách người tình là những đại gia giàu có.

Trong hàng chục cuộc tình chớp nhoáng, Triệu Vy chỉ công khai hẹn hò với 2 người chính là đại gia Diệp Mậu Thanh và thiếu gia Uông Vũ trước khi chính thức làm vợ Huỳnh Hữu Long.

Đối với Diệp Mậu Thanh,hậu chia tay, cả hai đều là bạn bè, thậm chí bạn thân của Triệu Vy còn kết hôn với Diệp Mậu Thanh. Tuy nhiên, với Uông Vũ thì hoàn toàn khác.

Uông Vũ được biết đến là 1 trong 4 vị thiếu gia giàu có bậc nhất tại Bắc Kinh. Sinh năm 1978, vị thiếu gia của cố thị trưởng Thành phố Thượng Hải Uông Đạo Hàm từng là nhân vật có không ít bóng hồng vây quanh.

Triệu Vy cùng người tình Uông Vũ. Ảnh: Sina

Anh được biết đến với những màn siêu xe, những bữa tiệc xa hoa cùng nhiều cô bạn gái nổi tiếng.

Trong số đó, Triệu Vy được chú ý hơn cả khi được dân tình săm soi được hình ảnh xuất hiện cùng nhau.

Sau khi công khai tình cảm, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Nhiều người tưởng rằng cả hai sẽ có cái kết đẹp. Tuy nhiên ít ai biết rằng kết thúc không có hậu của cuộc tình lại là điều không ai mong muốn. 
Chỉ mặn nồng trong vòng 1 năm, Uỗng Vũ đã tay trong tay cùng diễn viên Huỳnh Dịch.

Điều đáng chú ý là đây là nàng Én nhỏ từng được coi là phiên bản lỗi của Triệu Vy ở phần 3 và lúc này Triệu Vy cùng Uông Vũ cũng chưa chia tay nhau.

Huỳnh Dịch từng bị coi là bản sao của Triệu Vy. Ảnh: Sina

Lúc này Huỳnh Dịch trở thành kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của Triệu Vy và Uông Vũ. Thậm chí có tin đồn rằng Huỳnh Dịch vốn ghét bỏ Triệu Vy do dù vào vai Tiểu Yến Tử nhưng không được thành công như đàn chị mà thường xuyên bị mang ra so sánh. Do cay cú nên Huỳnh Dịch đã quyết tâm cướp Uông Vũ.

Do tức giận vì bị bạn trai phản bội, Triệu Vy đã tìm Uông Vũ để nói rõ ngọn ngành. Nhưng vì bênh vực tình mới nên Uông Vũ đã thẳng  tay tát Triệu Vy ngay trên đường.

Chính vì điều này khiến Triệu Vy quyết định chấm dứt mối tình của mình và kể từ đó, Triệu Vy và Huỳnh Dịch không bao giờ nhìn mặt nhau.

Hậu chia tay, Uông Vũ cũng có thêm vài mối tình khác cho đến khi gặp Lý Ngọc -người từng đóng chung Tân Dòng sông ly biệt cùng Triệu Vy.

Cả hai bên nhau và không công khai nhưng sau khi Lý Ngọc mắc bệnh và qua đời, Uông Vũ gần như kín tượng hơn trong chuyện tình cảm và gần như không mấy khi xuất hiện trước truyền  thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news