Tin mới

Cưới bố của bạn thân, mỹ nhân Thái chịu cảnh "địa ngục trần gian"

Thứ hai, 24/10/2016, 10:55 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân vội vàng của nữ minh tinh Thái Lan Janie Tienphosuwan với tỷ phú Ae, người hơn cô 13 tuổi và là cha của bạn thân đã đẩy cuộc sống của diễn viên tài năng này xuống đáy vực.

Cuộc hôn nhân vội vàng của nữ minh tinh Thái Lan  Janie Tienphosuwan với tỷ phú Ae, người hơn cô 13 tuổi và là cha của bạn thân đã đẩy cuộc sống của diễn viên tài năng này xuống đáy vực.

Xem thêm: Bị bắt quả tang Ngoại tình, vợ gào lên ngăn chồng đánh bồ

[mecloud]PFIZXQBLi7[/mecloud]

Janie Tienphosuwan, sinh năm 1981, tại Los Angeles (Mỹ), và bắt đầu sự nghiệp ở Thái Lan từ năm 1997. Trong 20 năm theo đuổi sự nghiệm cô đã trở thành gương mặt nổi tiếng với những vai diễn ăn khách ở xứ sở Chùa Vàng.

Vẻ đẹp của mỹ nhân Thái Janie Tienphosuwan

Năm 2013, cô tuyên bố kết hôn cùng  tỷ phú bất động sản, chính trị gia Ae Chonsawat Asavahame. Ông hơn cô 13 tuổi và là cha bạn thân Janie. Cuộc hôn nhân chóng vánh sau những lần gặp gỡ tại nhà riêng của doanh nhân này đã khiến dư luận xôn xao.

Diễn viên nổi tiếng bên chồng thời hạnh phúc khi hai người tuyên bố kết hôn. 

Sau khi kết hôn đầu năm 2014, nữ diễn viên đổi họ theo họ của chồng và trở thành "mẹ kế bất đắc dĩ" của bạn thân.

Tuy nhiên, chỉ một năm sau ngày cưới, Janie Tienphosuwan lại bất ngờ công khai lá đơn ly hôn với chồng đại gia. Cô tung bằng chứng bị chồng đánh bầm tím người. Không những thế cô còn cho biết chồng là một kẻ trăng hoa, thường đưa các cô gái trẻ về nhà trước mắt vợ.

Trên trang cá nhân, Janie Tienphosuwan đã công khai hình ảnh cô sung húp mặt mày, người đầy vết tích. Cô gọi cuộc hôn nhân của mình là "địa ngục trần gian".

Bằng chứng cô bị bạo hành ngay sau đám cưới. Ảnh: Instagram.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cô gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã khiến họ lo lắng và thất vọng. Trong một buổi phỏng vấn Janie Tienphosuwan  thừa nhận sai lầm lớn nhất là kết hôn với ông Ae Chonsawat Asavahame.

Hậu ly hôn, người đẹp đã sang Mỹ sống để "làm lại cuộc đời". Người đẹp cũng xin lấy lại họ của mình dù bị nhiều fan quay lưng nhưng cái tên Janie Tienphosuwan. 

Xem thêm:Chồng cũ phục kích sát hại vợ ngay trên phố

[mecloud] Spbd3y27mo[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news