Tin mới

Mỹ nhân Trương Bá Chi bí mật sinh con cho triệu phú 65 tuổi

Thứ sáu, 30/11/2018, 17:55 (GMT+7)

Thông tin Trương Bá Chi bí mật sinh con cho một đại gia khiến làng giải trí Hoa ngữ xôn xao.

Thông tin Trương Bá Chi bí mật sinh con cho một đại gia khiến làng giải trí Hoa ngữ xôn xao.

Mới đây, truyền thông xứ Cảng Thơm xôn xao trước thông tin Trương Bá Chi đã sinh con thứ 3 tại một bệnh viện nổi tiếng tại Hong Kong vào ngày 25/11. Điều này đã khiến cho cư dân mạng hoang mang đặt câu hỏi: "Phải chăng Trương Bá Chi đã tìm được tình yêu mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ nhiều năm trước với Tạ Đình Phong?".

Toàn bộ quá trình mang bầu và sinh con đều được nữ diễn viên thận trọng giấu kín. Khi liên lạc với quản lý Trương Bá Chi, người này không hề phủ nhận mà úp mở: "Không thể trả lời". Phóng viên đã bắt gặp mẹ Trương Bá Chi tới bệnh viên thăm con gái, tuy nhiên khi được hỏi về chuyện mang thai và sinh con, bà che mặt đi thẳng, chỉ để lại câu nói: “Không có gì để trả lời cả, xin lỗi, hẹn gặp lại sau”.

Mẹ Trương Bá Chi xuất hiện tại bệnh viện.

Trước kia khi sinh 2 đứa con Lucas và Quintus, Trương Bá Chi đều lựa chọn bệnh viện này để sinh con. Vì thế, việc cô tiếp tục lựa chọn nơi đây làm nơi sinh đứa con thứ 3 là hoàn toàn có khả năng. 

Lần xuất hiện gần nhất của Trương Bá Chi trước công chúng là hồi tháng 5/2018. Khi ấy, người đẹp cũng diện váy rộng không lộ vòng 2 và phải có trợ lý dìu khi bước đi.

Sina tiết lộ: “Bạn trai của Trương Bá Chi là cổ đông lớn một tập đoàn. Ông có gia thế giàu có, bản thân thuộc hàng triệu phú ở Singapore. Hơn bạn gái 27 tuổi nhưng ông trẻ trung so với tuổi. Thêm vào đó, ông còn chiều chuộng Trương Bá Chi hết mực”.

Trương Bá Chi diện trang phục rộng trong lần cuối cùng đi sự kiện trước khi "mất tích".

Chính vì vậy, dù có khoảng cách tuổi tác nhưng mối quan hệ của Trương Bá Chi và vị triệu phú vẫn được người nhà cô ủng hộ.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là một trong những nhan sắc nổi bật của làng giải trí xứ Hoa ngữ. Nữ diễn viên trải qua cuộc hôn nhân 5 năm với Tạ Đình Phong và có 2 con trai Lucas, Quintus. Cặp đôi chia tay vào năm 2011.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news