Tin mới

Mỹ Tâm gây "sốt" với bản cover "Phía sau một cô gái"

Thứ hai, 13/02/2017, 15:19 (GMT+7)

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi cover lại ca khúc "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn.

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi cover lại ca khúc "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn.

[mecloud]IGwqVOdjhl[/mecloud]

"Học mi tóc nâu" Mỹ Tâm đã thực hiện lời hứa khi nhận được yêu cầu hát ca khúc "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn trong đêm nhạc ngày 12/2 tại một phòng trà. Dù mới chỉ nghe qua ca khúc được vài lần nhưng Mỹ Tâm vẫn cố gắng thể hiện tốt một đoạn trong bản hit đình đám này.

Mỹ Tâm nổi tiếng là nữ ca sĩ chiều fan. Ảnh internet

Hành động này của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ sướng "rung rinh" và cực kỳ cảm động. Đây không phải lần đầu Mỹ Tâm chiều lòng fan sẵn sàng cover những ca khúc mà mình chỉ mới nghe qua.

Nhắc đến Mỹ Tâm, người ta sẽ nhớ đến một ca sĩ có giọng hát truyền cảm, một trái tim ấm áp và “sự khùng tuyệt đỉnh” – theo như chính Mỹ Tâm và fans của cô nhận xét. Không có một scandal riêng tư, không lôi chuyện tình cảm cá nhân thành đề tài hot để gây chú ý, những điều thuộc về Mỹ Tâm mà khán giả hay nhắc đến chỉ là nhân cách sống và những thói quen đáng nể của cô. Cho đến nay, Mỹ Tâm vẫn là nghệ sĩ có lượng fans hùng hậu nhất showbiz Việt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news