Tin mới

Mỹ Tâm lại có khoảnh khắc suýt vồ ếch trên sân khấu khiến fan muốn rớt tim

Thứ sáu, 17/08/2018, 09:29 (GMT+7)

Khi đang say sưa biểu diễn bản hit "Vì em quá yêu anh" với những động tác vũ đạo đi kèm, "Hoạ mi tóc nâu" đã khiến nhiều khán giả không khỏi thót tim khi trượt chân và suýt ngã trên sân khấu. 

Khi đang say sưa biểu diễn bản hit "Vì em quá yêu anh" với những động tác vũ đạo đi kèm, "Hoạ mi tóc nâu" đã khiến nhiều khán giả không khỏi thót tim khi trượt chân và suýt ngã trên sân khấu. 

Ngày 16/8, Mỹ Tâm tham dự một sự kiện âm nhạc diễn ra tại TP.HCM trong sự chờ đợi của đông đảo khán giả. Xuất hiện với trang phục tươi tắn, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ, giọng ca gốc Đà Nẵng gửi đến khán giả hàng loạt những ca khúc quen thuộc của mình như "Đừng hỏi em", "Đâu chỉ riêng em", "Người hãy quên em đi" và "Vì em quá yêu anh".

Đặc biệt, khi đang say sưa biểu diễn bản hit "Vì em quá yêu anh" với những động tác vũ đạo đi kèm, Mỹ Tâm đã khiến nhiều khán giả không khỏi thót tim khi trượt chân và suýt ngã trên sân khấu. May mắn thay, cô nàng "Hoạ mi tóc nâu" đã nhanh chóng lấy lại thăng bằng và tiếp tục hoàn thành tốt màn trình diễn với thần thái tự tin, quyến rũ. 

Ngay sau khi kết thúc bài hát, Mỹ Tâm đã chia sẻ đầy hóm hỉnh về sự cố của mình: "Hú hồn, suýt nữa là Tâm té lăn ra rồi". Được biết, đây không phải là lần đầu tiên giọng ca "Người hãy quên em đi" suýt "vồ ếch" trên sân khấu. Tuy nhiên, trước các sự cố ngoài mong muốn như vậy, Mỹ Tâm luôn bình tĩnh và xử lý tình huống đầy chuyên nghiệp khiến người hâm mộ không khỏi thán phục.

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả nhờ tài năng, sự hài hước, tự nhiên cùng nguồn năng lượng bất tận trên sân khấu. Thường xuyên thể hiện những ca khúc sôi động và có tiết tấu, Mỹ Tâm luôn chinh phục người xem với khả năng vũ đạo tươi trẻ, phóng khoáng đầy nổi bật. 

Thế nhưng, cũng lắm lúc, sự nhập tâm, hết mình trên sân khấu đã khiến cô nàng "Hoạ mi tóc nâu" lơ là trong việc quan sát địa hình và suýt té khi đang trình diễn. May mắn thay, với khả năng giữ thăng bằng cùng bản lĩnh sân khấu khéo léo, giọng ca "Ước gì" chỉ khiến fan thót tim chứ chưa một lần thật sự "vồ ếch" trên sân khấu.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news