Tin mới

Mỹ Tâm tham gia The Voice vì mối lương duyên với Mr Đàm, Tuấn Hưng?

Thứ năm, 19/03/2015, 10:56 (GMT+7)

Thông tin nữ ca sĩ Mỹ Tâm ngồi ghế nóng The Voice 2015 cùng Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng đang là tâm điểm của dư luận.

Thông tin nữ ca sĩ Mỹ Tâm ngồi ghế nóng The Voice 2015 cùng Đàm Vĩnh HưngTuấn Hưng đang là tâm điểm của dư luận.

 

Cho đến thời điểm này, khi danh sách 4 vị giám khảo quyền lực của The Voice 2015 được công bố nhiều người bất ngờ trước sự xuất hiện của Mỹ Tâm.

Trước đây, Mỹ Tâm là gương mặt quen thuộc của chương trình Vietnam Idol. Mỹ Tâm là giám khảo quen mặt của Vietnam Idol, cô là một trong 4 HLV quyền lực, được khán giả nhớ đến bằng nụ cười đặc trưng, cái vỗ tay xuống bàn thể hiện sự đồng thuận, và nụ cười "chênh, phô" khi nào thấy sướng, thấy rung động.

Mùa Vietnam Idol tiếp theo, khán giả đang nghĩ, fan đang tưởng, Mỹ Tâm sẽ thêm lần nữa ngồi lại ghế nóng, nhưng không, cô quyết định "đổi ghế”. Mỹ Tâm chuyển sang bắt tay với The Voice, ngồi chung chiếu với Mr Đàm. Fan sốc lên sốc xuống, thú vị, lẫn ngạc nhiên. Câu hỏi đặt ra, vì sao Mỹ Tâm lại quyết định táo bạo như vậy?! Mỗi người một lý do để lí giải về sự thay đổi này.

Đặc biệt, song hành cùng Mỹ Tâm trong Giọng hát Việt 2015 là Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng. Đây là hai nhân vật từng cố mối lương duyên đặc biệt với Mỹ Tâm. Nhiều người bán tín bán nghi rằng Mỹ Tâm nhận ngồi ghế nóng The Voice vì mối lương duyên với Mr Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng từng yêu đơn phương Mỹ Tâm

Nhiều năm trước, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng đều công khai theo đuổi Mỹ Tâm. Tuy nhiên, hiện tại, Tuấn Hưng đã có cuộc sống của viên mãn bên vợ đẹp con ngoan. Riêng chỉ có Mr Đàm là vẫn còn lưu luyến mối nhân duyên với Mỹ Tâm.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng tình tứ bên Mỹ Tâm

 

Trước đó, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng để nhận lời mời ngồi ghế nóng The Voice cũng đã từng phá bỏ lời thề của mình. Trước thềm chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015 diễn ra, nhiều người bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng nhận lời làm giám khảo chương trình. Bởi trước đó, tháng 10.2014 khi đang đảm nhận chiếc "ghế nóng" X-Factor - Nhân tố bí ẩn, Đàm Vĩnh Hưng vướng phải tin đồn yêu học trò Loki Bảo Long. Giận dữ và cảm thấy bị tổn thương, nam ca sĩ "quyết định nghỉ làm giám khảo 3 năm! Vì phải xài cho hết đám người yêu này đã".

Bộ tứ quyền lực của The Voice 2015

Nhiều người đặt ra nghi vấn, liệu có phải vì Mỹ Tâm cũng làm giám khảo mà Mr Đàm xóa bỏ lời thề trước đây. Bời trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng đem lòng yêu Mỹ Tâm.

Liệu trong quá trình chạy đua giữa các HLV, Mr Đàm, Tuấn Hưng sẽ có thái độ hay chiêu trò gì với “người đẹp”, để không làm mất lòng cô, mà vẫn chiêu mộ được người tài cho đội của mình. Đây cũng là chi tiết thú vị, khiến fan mong đợi, cũng như sẽ bàn tán sôi nổi nếu như có vấn đề gì đó xảy ra.

Bộ tứ quyền lực của ghế nóng The voice 2015 năm nay gồm có: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news