Tin mới

Mỹ Tâm xuất hiện vui vẻ chế nhạc Sơn Tùng mặc scandal với Kỳ Duyên

Thứ tư, 18/11/2015, 08:58 (GMT+7)

Mỹ Tâm hồn nhiên chế hit "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP mặc scandal căng thẳng với MC Kỳ Duyên.

Mỹ Tâm hồn nhiên chế hit "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP mặc scandal căng thẳng với MC Kỳ Duyên.

[mecloud]xe3pvyfCrf[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm đã đăng tải clip chế lời "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP. Nữ ca sĩ "họa mi tóc nâu" hồn nhiên nghêu ngao  theo phong cách mới và tự biên tự diễn thành những âm lơ lớ cực thú vị.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng từng "đốn tim" fan với clip vừa ăn táo vừa hát "Yêu xa" và clip về cây táo bên Mỹ. Sự hồn nhiên, thân thiện của Mỹ Tâm luôn là điều làm các fan điêu đứng.

Có thể thấy tâm trạng của Mỹ Tâm khá thoải mái và dường như không bận tâm trước những thị phi xung quanh câu chuyện của MC Kỳ Duyên.

Mỹ Tâm ngôi sao hàng đầu làng nhạc Việt. Ảnh internet

 

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đã bày tỏ quan điểm cá nhân riêng về một cô ca sĩ mắc bệnh ngôi sao, hách dịch và yêu sách. Với những bằng chứng như đòi đi xe riêng, ăn uống riêng... nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đang ám chỉ Mỹ Tâm.

Khi được hỏi về chuyện MC Kỳ Duyên từng lên tiếng trên trang cá nhân nói về việc một cô ca sĩ mắc “bệnh ngôi sao” như muốn ám chỉ Mỹ Tâm, "họa mi tóc nâu" thẳng thắn chia sẻ không thích những người ngồi một chỗ nói móc, nói xấu người khác sau lưng hay trên trang cá nhân.

Mỹ Tâm được xem là ngôi sao hàng đầu làng nhạc Việt. Trong khi các nghệ sĩ được mệnh danh là ngôi sao thường gây ầm ĩ với hàng hiệu, phát ngôn gây sốc và chuyện tình yêu thì Mỹ Tâm dường như không nằm trong quy luật đó.

Nữ ca sĩ không bao giờ khoe hàng hiệu, túi xách, xế hộp hay nhà cửa triệu đô. Dù khối tài sản khổng lồ đang sở hữu không thua kém bất kì ngôi sao hạng A nào, nhưng Mỹ Tâm luôn kín tiếng. Cô lặng lẽ hoạt động nghệ thuật và chỉ muốn được nhắc tới với những câu chuyện về âm nhạc chứ không phải đời tư.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news