Tin mới

Mỹ: Xả súng ở San Bernardino khiến 3 người tử vong

Chủ nhật, 10/07/2016, 08:42 (GMT+7)

Một vụ nổ súng vừa xảy ra tạo thành phố San Bernardino, bang California của Mỹ làm 3 người thiệt mạng, trong đó có một bé trai 9 tuổi.

Một vụ nổ súng vừa xảy ra tạo thành phố San Bernardino, bang California của Mỹ làm 3 người thiệt mạng, trong đó có một bé trai 9 tuổi.

Tờ Los Angeles Times ngày 9/7 cho biết lại vừa xảy ra một vụ xả súng ở thành phố San Bernardino, bang California của Mỹ.

Các thám tử làm việc tại hiện trường sau vụ nổ súng khiến ba người chết gần Superior Liquor Store vào tối 8/7, ở San Bernardino của Mỹ

Theo Trung sỹ cảnh sát Vicki Cervantes, hung thủ đã chờ các nạn nhân ở bên ngoài một cửa hàng bán rượu vào tối 8/7 khoảng 9h15 phút. Khi họ đi ra, một người đàn ông liền tiếp cận từ phía sau và bắn chết cả 3 người, rồi chạy bộ tẩu thoát.

Các nạn nhân được nhận diện là Samathy Mahan (25 tuổi), Travon Lamar Williams (26 tuổi) và bé trai Travon Williams 9 tuổi.

Saif Baji, người quản lý cửa hàng rượu trên, cho biết 3 nạn nhân sống trong khu chung cư phía sau cửa hàng rượu và là khách quen của cửa hàng.

Hiện cảnh sát đang điều tra động cơ của vụ tấn công trên trong khi có nhận định rằng Mahan là mục tiêu của vụ tấn công vì người này là thành viên của một băng nhóm và vừa được thả khỏi trại giam.

Hồi tháng 12 năm ngoái, một cặp vợ chồng theo khuynh hướng cực đoan đã xả súng chính tại một trung tâm bảo trợ xã hội ở San Bernadino khiến hơn 30 người thiệt mạng.

Các vụ nổ súng gần đây đang gây rúng động cho người dân nước Mỹ, nhiều người đã tập hợp lại thành một tổ chức để kêu gọi và chống lại các cuộc bạo động.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news