Tin mới

Tuổi Quý Dậu 1993 có đường tài lộc cực xấu trong năm nay

Thứ sáu, 11/02/2022, 17:05 (GMT+7)

Dù không gặp hạn Thái Bạch nhưng tuổi Quý Dậu 1993 năm nay lại vướng phải một hạn khác cực xấu cho đường tài vận.

Theo Tử vi Phong thủy, trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Quý Dậu 1993 cần hết sức cẩn trọng vì đối diện với hạn mất tiền, dù là nam hay nữ mệnh. Mặc dù không gặp hạn Thái Bạch như Nhâm Thân 1992 trong năm nay nhưng năm nay các bạn 1993 sẽ gặp hạn Ngũ Mộ. Đây là một trong số tám hạn lưu niên chiếu mệnh đối với các lứa tuổi, chủ về tổn tài. Người xưa vẫn nói "Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài, Thiên Tinh phải mắc dạ tai ngục hình".

Tuổi Quý Dậu 1993 có đường tài lộc cực xấu trong năm nay - Ảnh 1

Khi gặp hạn này, những việc đầu tư, làm ăn sẽ không thành công. Dù đầu tư bao nhiêu, làm ra bao nhiêu thì cũng rất khó để nhận lại kết quả. Chính vì thế, tuổi 1993 năm nay cần phải lưu ý về tiền bạc.

Tuổi Quý Dậu 1993 có đường tài lộc cực xấu trong năm nay - Ảnh 2

Đối với nữ mệnh 1993 năm nay may mắn hơn một chút bởi theo hệ thống sao Cửu Diệu niên hạn thì các bạn có sao Mộc Đức chiếu mệnh. Sao này rất lành, tốt cho việc học hành, thi cử, phát triển trên con đường công danh, sự nghiệp. Nó cũng tốt cho cả việc sinh con.  Người xưa vẫn nói "Tới sao Mộc Đức vui an, nội trong tháng Chạp đăng quang phước lành". Tức là tới cuối năm 2022, nữ sinh năm 1993 sẽ gặp rất nhiều chuyện vui vẻ, may mắn.

Tuổi Quý Dậu 1993 có đường tài lộc cực xấu trong năm nay - Ảnh 3

Hạn Ngũ Mộ

Đây là hạn chủ về mất tiền của, nhẹ thì mất một phần nhưng nặng có thể tán gia bại sản. Chính vì bị mất mát của cải mà gia chủ đau xót, mất ăn mất ngủ ảnh hưởng tới tinh thần, sức khỏe.

Một số trường hợp bạn có thể gặp khi dính hạn Ngũ Mộ:

- Bị mất trộm tiền, mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bị hao tài, tốn của. Nặng hơn, người gặp hạn này có thể làm ăn thua lỗ, không còn một xu dính túi.

- Có thể mua hàng hóa không hóa đơn, dễ vướng vào lao lý. Hàng hóa có thể bị cơ quan chức năng tịch thu.

- Khi cho người khác vay tiền có thể không đòi lại được, hao tài tốn của.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Ảnh minh họa: Internet)

>> Xem thêm: 3 tuổi dễ đau ốm trong tháng Giêng năm 2022: Đinh Tỵ hạn La Hầu, Tân Tỵ gặp Thái Bạch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news