Tin mới

3 tuổi dễ đau ốm trong tháng Giêng năm 2022: Đinh Tỵ hạn La Hầu, Tân Tỵ gặp Thái Bạch

Thứ tư, 09/02/2022, 14:59 (GMT+7)

Trong 3 tuổi dễ đau ốm triền miên trong tháng Giêng năm Nhâm Dần 2022, có một tuổi vừa gặp hạn La Hầu lại vừa gặp tháng xung.

Tháng Giêng năm Nhâm Dần có 3 tuổi dễ bị ốm đó là tuổi Tân Tỵ 2001, tuổi Kỷ Tỵ 1989 và tuổi Đinh Tỵ 1977. Tháng Giêng tính theo lịch can chi là tháng Nhâm Dần và trong Tử vi Phong thủy, Dần - Tỵ là một trong 6 cặp lục hại. Khi gặp tháng hại, xét về công việc rất dễ bị tiểu nhân hãm hại, cản trở, ngáng đường. Xét về sức khỏe thì dễ bị ốm đau.

3 tuổi dễ đau ốm trong tháng Giêng năm 2022: Đinh Tỵ hạn La Hầu, Tân Tỵ gặp Thái Bạch - Ảnh 1

Tuổi Tỵ gặp tháng Dần, lại còn năm Nhâm Dần thì rõ ràng đây là quãng thời gian không thuận lợi với các bạn. Trong 3 tuổi kể trên, xấu nhất là nam mệnh tuổi Đinh Tỵ 1977 bởi tuổi này năm nay có sao La Hầu chiếu mệnh. Người xưa vẫn nói "La Hầu tháng 7 tháng Giêng, coi chừng kẻo gặp tai khiên đến mình". Người bị sao La Hầu chiếu mệnh thì dễ gặp chuyện thị phi, hao tán tiền của, đa cảm, bệnh tật, dễ vướng tranh chấp pháp lý. Như vậy, tuổi Đinh Tỵ vừa gặp tháng xấu, vừa có hạn La Hầu nên cần hết sức lưu ý.

3 tuổi dễ đau ốm trong tháng Giêng năm 2022: Đinh Tỵ hạn La Hầu, Tân Tỵ gặp Thái Bạch - Ảnh 2

Tuổi cần lưu ý tiếp theo là nam mệnh Tân Tỵ 2001. Tuổi này năm nay gặp sao Thái Bạch, cộng thêm tháng hạn thì chắc chắn có rất nhiều chuyện cần cẩn trọng. Trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, sao Thái Bạch là một trong những hung tinh mạch nhất. Người xưa thường nói "Sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà" để nhấn mạnh tai ương mà sao này gây ra. Khi gặp sao Thái Bạch thì chủ mệnh dễ hao tài tốn của, làm ăn thua lỗ, trắc trở, bị tiểu nhân ngáng đường. Sức khỏe cũng bị suy giảm, hay ốm đau tật bệnh, đi đường thì dễ gặp tai nạn.

3 tuổi dễ đau ốm trong tháng Giêng năm 2022: Đinh Tỵ hạn La Hầu, Tân Tỵ gặp Thái Bạch - Ảnh 3

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

>> Xem thêm: 3 tuổi xấu nhất tháng Giêng năm 2022: Nhâm Thân 1992 xung cả Thái Tuế, ngũ hành, tam tai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news