Tin mới

Nam ca sĩ có nhà 600 tỉ bức xúc đòi ném điện thoại đắt tiền vì một người phụ nữ

Thứ hai, 06/04/2020, 08:35 (GMT+7)

Nam ca sĩ có nhà 600 tỉ đồng, gia thế cực khủng bức xúc, đòi ném chiếc điện thoại đắt tiền chỉ vì một người phụ nữ không quen biết.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ có nhà 600 tỉ đồng Nathan Lee lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước một người phụ nữ Việt kiều làm loạn ở sân bay, không chịu cách ly và đòi hỏi đồ ăn ngon.

Người phụ nữ làm loạn ở sân bay vì không chịu cách ly khiến Nathan Lee bức xúc muốn ném điện thoại. Ảnh internet

Nam ca sĩ có gia thế siêu khủng cho biết, khi xem clip về cách hành xử của người phụ nữ này, anh đã phẫn nộ đến muốn ném chiếc điện thoại đang cầm trên tay. Cùng với đó Nathan Lee khẳng định, đã là con dân Việt Nam dù ở đâu về cũng cần phải tuân theo luật pháp của nước nhà.

Là một ca sĩ nổi tiếng và có chất giọng đặc trưng và nội lực. Ngoài vai trò ca sĩ, Nathan Lee còn là một người mẫu sáng giá. Dù vậy Nathan Lee lại khá "lười" hoạt động trong showbiz. Nam ca sĩ khiến công chúng choáng váng khi sở hữu căn biệt thự 600 tỉ ở khu Beverly Hills đắt đỏ nhất Hollywood. Ngoài ra, nam ca sĩ còn sở hữu nhiều bất động sản ở nhiều quốc gia lớn.

Nổi tiếng, giàu có nhưng nam ca sĩ có nhà 600 tỉ đồng lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Được biết, bố của nam ca sĩ là Đại sứ Trương Triều Dương. Mẹ Nathan Lee là giáo sư Marketing nổi tiếng của một trường ĐH Kinh tế lớn và lâu đời nhất thế giới. Mặc dù không có một gia đình trọn vẹn, bố mẹ chia tay khi Nathan Lee còn nhỏ, nhưng nam ca sĩ luôn tự hào về bố mẹ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news