Tin mới

Nathan Lee hỏi vay ca sĩ Mỹ Lệ 10 triệu USD và cái kết bất ngờ

Thứ năm, 13/02/2020, 11:47 (GMT+7)

“Ông hoàng hàng hiệu” trình bày với “mỹ nhân ngư” rằng, anh đang kẹt tiền và cần mượn 10 triệu USD tiền mặt để làm ăn thậm chí anh đề nghị lấy 200 tỉ cũng được thì nhận được câu trả lời đầy bình thản từ phía bên kia.

Nathan Lee và Mỹ Lệ chơi thân với nhau từ trước khi nam ca sĩ trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Cặp đôi từng có thời gian dài xuất hiện cùng nhau trên sân khấu với nhiều dự án nghệ thuật, liveshow. Hiện nữ ca sĩ Mỹ nhân ngư không còn hoạt động trong làng giải trí để dành thời gian chăm sóc gia đình còn Nathan Lee vẫn tiếp tục đứng trên sân khấu ca hát và làm kinh doanh.

Xuất hiện trong một chương trình talk show mới đây, Nathan Lee đã thực hiện một thử thách cùng chương trình. Theo đó, Nathan Lee phải thử thách gọi điện thoại trêu chọc một đồng nghiệp trong showbiz. Nam ca sĩ lập tức, nhấc máy điện thoại lên gọi đàn chị Mỹ Lệ.

Nathan Lee và Mỹ Lệ có mối quan hệ thân thiết đặc biệt trong showbiz Việt.

“Ông hoàng hàng hiệu” trình bày với “mỹ nhân ngư” rằng, anh đang kẹt tiền và cần mượn 10 triệu USD tiền mặt để làm ăn thậm chí anh đề nghị lấy 200 tỉ cũng được. Ở bên kia đầu dây, “bà mẹ 3 con” cho biết “sẵn sàng thôi” thậm chí còn muốn hùn vốn để làm ăn chung.

Đồng ý cho Nathan Lee vay một số tiền khủng chỉ qua một cuộc điện thoại đã chứng tỏ độ giàu khủng của Mỹ Lệ cũng như uy tín của không phải xem thường của Nathan Lee.

Được biết, Nathan Lee đang sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng hàng loạt các bất động sản có giá trị khủng từ Nam ra Bắc. Ngoài ra, anh còn sở chung cư và biệt thự riếng tại các thành phố lớn trên thế giới như Paris, New York, Barcelona, London và Los Angeles.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news