Tin mới

Nam ca sĩ hiền lành, chất phác nhất showbiz Việt bị tố bỏ con rơi

Thứ ba, 22/07/2014, 08:37 (GMT+7)

Yêu đương, chơi bời dẫn đến có con và bỏ mặc người yêu với 'bụng mang dạ chửa' là những thông tin cực sốc về một nam ca sĩ được biết đến là hiền lành, chất phác nhất showbiz Việt.

Yêu đương, chơi bời dẫn đến có con và bỏ mặc người yêu với 'bụng mang dạ chửa' là những thông tin cực sốc về một nam ca sĩ được biết đến là hiền lành, chất phác nhất showbiz Việt.

Ca sĩ X xuất thân từ một cuộc thi truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam. Anh ta được mọi người yêu mến không phải bởi giọng hát, tài năng mà ngược lại, hàng triệu khán giả đã yêu thích và nhắn tin bình chọn cho anh bởi sự ngây thơ, chất phác nhưng khá tự tin trên sân khấu.

Trên mặt báo và các phương tiện truyền thông, anh luôn được tôn vinh và nhận được không ít lời khen ngợi, động viên. Nhưng sự thật quá bất ngờ với "vẻ ngoài" hiền lành đấy, nam ca sĩ X dần lộ rõ bộ mặt thật bởi những lời chia sẻ của chị T - một cô gái vừa mới đôi mươi hiện đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh. Chị cho biết mình là bạn gái của nam ca sĩ trên.
Chị T đã sống cuộc sống đơn độc trong một căn phòng trọ ở quận Bình Thạnh với cái bụng càng ngày càng lớn dần. T gọi điên cho X thì điện thoại của X tắt máy không liên lạc được. Khi chị T đến tận nhà tìm X thì anh ta lẩn trốn và không dám gặp bạn gái của mình. 

Bố mẹ của nam ca sĩ không biết xài điện thoại, chị T chỉ biết gọi lên cho dì ruột và em gái của nam ca sĩ. "Lúc tôi gọi lên cho họ thì họ có gọi về cho X để hỏi chuyện nhưng anh ta đã chặn họ hết rồi, không nói bất cứ gì với người nhà" - chị T chia sẻ.

Chị T và con trai (Hình ảnh được làm mờ)

Cuộc sống của một người phụ nữ trẻ tuổi mang trong mình giọt máu của ca sĩ X cứ thế trôi qua từng ngày với bao nhiêu nỗi lo toan, khó khăn. Có những lúc chị đã mất hết niềm tin vào cuộc sống khi mà người mình yêu thương lại đi lừa dối mình quá nhiều lần. Trong suốt 9 tháng 10 ngày mang thai em bé, ca sĩ X chỉ gặp và đưa cho chị T đúng 5 triệu đồng tiền mặt và không có bất cứ một sự chăm sóc nào.

Chị T sinh con vào tháng 1 năm 2014 và bây giờ em bé đã được 6 tháng tuổi. Bé trai khá kháu khỉnh và sở hữu nhiều nét giống ông bố nổi tiếng của mình. Hiện tại, cả hai mẹ con chị T đang sống với người thân ở một căn nhà ở nội ô TP Hồ Chí Minh.

"Tôi dường như mất hết tất cả, cuộc sống, công việc và dường như mình đã quá kiệt sức. Nhưng tôi không hề cảm thấy hối hận khi sinh con ra. Có những cô gái sợ khổ, biết khổ đã đi phá thai nhưng với tôi thì khác, tôi không làm được điều đó!

X đã lừa dối tôi rất nhiều. bỏ cả hai mẹ con tôi. Đứa bé từ khi còn nằm trong bụng mẹ đã cảm nhận được mọi thứ rồi. Tôi bị X dằn vặt suốt cả một thời gian dài. Mất hết niềm tin, cuộc sống cứ bó hẹp trong căn nhà này trong khi đứa con thì ngày một lớn dần" - Chị T chia sẻ.

Khi chị T đến tìm nam ca sĩ tại nhà anh ta thì X nói với chị T rằng sẽ không nuôi con, không lấy vợ, cứ sinh con ra rồi đem đi cho. "Có người bố nào mà như thế không, tôi thấy kinh hoàng về con người mà mình đã từng quen biết!" - T nghẹn ngào.Kỳ sau: "Chăm sóc con anh tốt nhé...!"

Chị T là bạn gái của nam ca sĩ X. Cả hai quen nhau khi X đang thi ở cuộc thi truyền hình thực tế với tư cách ca sĩ - fan hâm mộ. Họ thường xuyên gặp nhau, đi chơi với nhau và dần dần thích nhau rồi yêu nhau. Trong những dịp lễ tết, đám giỗ của gia đình nam ca sĩ X, anh ta thường dẫn chị T về nhà mình chơi. Theo như chia sẻ của T, mọi người trong gia đình X, từ bố mẹ đến em gái và dì ruột đều biết T là bạn gái của anh ta.

Cả hai yêu nhau, thường xuyên đi chơi nên việc "ăn cơm trước kẻng" là khó tránh khỏi. T có bầu khi sắp tốt nghiệp Đại học. T đã nói cho nam ca sĩ X biết việc mình đang mang trong mình giọt máu của anh ta và cuối cùng hai người đã quyết định sẽ sinh ra đứa con này để nuôi. Tuy nhiên, tưởng chừng cả hai sẽ hạnh phúc khi sắp được đón đứa con đầu lòng, với bản chất "ăn chơi", cộng với việc bị đám bạn bè rủ rê, X và chị T cãi nhau rồi chia tay đường ai nấy đi.

Theo 8showbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news