Tin mới

Nam Cường khiến khán giả rơi nước mắt trong đêm nhạc từ thiện

Thứ ba, 03/03/2015, 11:26 (GMT+7)

Xuất hiện trong đêm nhạc từ thiện "Hương xuân giác ngộ" Nam Cường đã khiến khán giả rơi nước mắt với ca khúc “Đêm Kinh Hoa”.

Xuất hiện trong đêm nhạc Từ thiện "Hương xuân giác ngộ" Nam Cường đã khiến khán giả rơi nước mắt với ca khúc “Đêm Kinh Hoa”.


 

 

 

 

 

Là một trong những ca sĩ trẻ thường xuyên hát những bài sôi động, nhưng xuất hiện trong đêm nhạc từ thiện “Hiểu để yêu thương – Hương xuân giác ngộ” Nam Cường đã khiến khán giả rơi nước mắt với ca khúc Đêm Kinh Hoa - một trong những tác phẩm nằm trong album "Ánh từ bi" để thể hiện.

Phần biểu diễn của nam ca sĩ đã tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người xem, đem đến cho mọi người những cảm xúc thật đặc biệt.

Với một tấm lòng hướng thiện, mong muốn sẻ chia yêu thương tới những mảnh đời khó khăn, bất hạnh ở các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ, Nam Cường đã đem lại cho các Chư tăng, Phật tử và khán giả một không gian gần gũi, nhiều cảm xúc thiêng liêng trong những ngày đầu năm mới. 

Nam Cường thể hiện phần biểu diễn với ca khúc "Đêm kinh Hoa" như một lòng thành tâm, tôn kính

Là một người con đã Quy y Tam Bảo, nên khi trình bày ca khúc "Đêm Kinh Hoa" với ca từ sâu lắng, da diết về chủ đề Phật Pháp, Nam Cường như được sống trọn từng phút giây nhẹ nhàng, an lạc, dốc trọn tình cảm và chìm đắm trong sự tôn kính bằng lời ca tiếng hát của mình.

Dù hát ở thể loại nhạc nào, sự đáng yêu và nghiêm túc trong âm nhạc của anh đã luôn nhận được nhiều tình cảm của khán giả ở nhiều độ tuổi.

Nam Cường chia sẻ: "Ca khúc Đêm kinh hoa là một trong những ca khúc nằm trong album Phật giáo đầu tiên của Nam Cường mang tên Ánh từ bi và đã hát nhiều nơi. Tuy nhiên, đây lại là ca khúc đầu tiên đã đưa Nam Cường đến với âm nhạc Phật Giáo và đây cũng là ca khúc đã đưa Cường có cơ duyên gặp những nhạc sĩ, ca khúc khác về ân nhạc Phật giáo này. Khi được thể hiện ca khúc này, bản thân Cường cảm thấy được Bình An, được về với chính bản ngã của con người mình".

Cũng trong chương trình ca nhạc từ thiện trình “Hiểu để yêu thương – Hương xuân giác ngộ” đã quy tụ một rừng sao tên tuổi nhất hiện nay như Danh ca Phương Dung, Elvis Phương, NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thanh Thúy, hoa Hậu Hoàng Yến, hoa khôi Thu Hương, á khôi Băng Châu, Mai Thu Huyền, Thanh Mai, Đinh Y Nhung, ca sĩ Nam Cường, Uyên Trang, Hà Vân, Tú Trinh, Hiền Thục, Khởi My, Quách Tuấn Du, MC Phương Thảo, Bình Minh,....

Thanh Lương (Photo: Phú Trần)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news