Tin mới

Nam diễn viên "Thiếu Lâm ngũ tổ" giấu bệnh ung thư đại tràng

Thứ ba, 13/09/2016, 16:35 (GMT+7)

Nam diễn viên nổi tiếng Đài Loan vừa trải qua ca phẫu thuật điều trị bệnh ung thư đại tràng sau nhiều một thời gian dài giấu bệnh.

Nam diễn viên nổi tiếng Đài Loan vừa trải qua ca phẫu thuật điều trị bệnh ung thư đại tràng sau nhiều một thời gian dài giấu bệnh.

Hôm 6/9, nam diễn viên Trư Ca Lượng trải qua ca phẫu thuật điều trị bệnh ung thư đại tràng. Nhiều người bất ngờ trước thông tin nam diễn viên Tân Thiếu Lâm ngũ tổ bị bệnh.

Ngày 12/9, nhiều bạn bè đã vào hỏi thăm sức khỏe của nam diễn viên, ông mệt nhưng vẫn cười tươi: "Tôi sẽ khỏe lại thôi".

Nam diễn viên Trư Ca Lượng bị ung thư đại tràng.

Được biết, trong những ngày tài tử nằm viện, chỉ có con gái út Tạ Kim Tinh ngày ngày chăm sóc bố trên giường bệnh. Những người con khác hiếm khi xuất hiện. Nam diễn viên cho biết: “Không quan trọng, tôi đã có thể ăn cơm hoặc cháo từ hôm 11/9. Sức khỏe không tệ lắm, bác sĩ cẩn thận yêu cầu tôi chú ý giữ gìn, hạn chế đi lại vì vừa mổ”,.

Trư Ca Lượng cho biết phát hiện mắc bệnh ung thư đại tràng năm 2015. Nhưng ông không tiết lộ thông tin này. “Tôi cảm thấy chuyện này không cần thiết phải nói ra. Tôi cũng cự tuyệt việc điều trị bằng hóa chất và xạ trị. Thời gian qua, tôi không nằm viện”, 

Trư Ca Lượng chỉ đồng ý đến viện phẫu thuật sau khi được báo mộng. “Trong giấc mơ, tôi gặp La Phủ Thiên Tuế. Người khuyên tôi nên đến viện, đó là kỳ duyên. Vì thế, tôi quyết định nghe lời cao nhân”.

Trước khi nhập viện một ngày, tài tử sinh năm 1946 vẫn miệt mài đóng phim. "Tôi không nói với mọi người về việc sắp mổ. Hôm chia tay đoàn phim, tôi nói mong được gặp họ trong một ngày gần nhất", ông tâm sự.

Lâm Tâm Như bên Trư Ca Lượng trong buổi họp báo phim Đại hỷ lâm môn.

Trư Ca Lượng sinh năm 1946, tên thật là Tạ Tân Đạt. Ông được coi là cây đại thụ trong ngành nghệ thuật Đài Loan. Năm 1994, Trư Ca Lượng nổi tiếng toàn châu Á nhờ phim Tân Thiếu Lâm ngũ tổ đóng cùng Lý Liên Kiệt, Khưu Thục Trinh, Lưu Tùng Nhân. Sau đó, ông tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình, chủ trì show thực tế.

Nổi tiếng gắn liền với tai tiếng, nam diễn viên gạo cội từng mắc nợ hàng trăm triệu đài tệ vì đánh bạc. Ông cũng gây ồn ào với nhiều bê bối tình ái.

Ông có 4 người vợ và 4 người con (hai trai, hai gái), lần lượt là Tạ Thuận Phúc, Tạ Thanh Yến, Tạ Kim Yến, Tạ Kim Tinh, Tạ Hữu Dĩnh. Trong số đó, Tạ Kiếm Yến hiện là nghệ sĩ hạng A. Tuy nhiên quan hệ giữa cô và Trư Ca Lượng không tốt. Nhiều năm qua, hai người thường tránh mặt nhau.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news