Tin mới

Nam diễn viên Thương con cá rô đồng và phản ứng mới nhất sau khi lộ clip nhạy cảm

Thứ bảy, 27/11/2021, 15:14 (GMT+7)

Nam diễn viên Nguyễn Tuấn Anh (Thương con cá rô đồng) mới đây đã lên tiếng xin lỗi các khán giả do ồn ào liên quan đến việc bị tung clip nhạy cảm trên MXH. 

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước đoạn clip nhạy cảm 21 giây và nhân vật chính trong đoạn clip được cho là diễn viên Tuấn Anh (từng tham gia bộ phim Thương con cá rô đồng).

Phía nam diễn viên ngay sau đó đã lên tiếng xác nhận đó là clip của mình và ẩn đoạn clip đi, đồng thời giữ im lặng trên mọi phương tiện MXH. 

Nam diễn viên lộ đoạn clip nhạy cảm khiến dân tình xôn xao. Ảnh cắt từ clip
Nam diễn viên lộ đoạn clip nhạy cảm khiến dân tình xôn xao. Ảnh cắt từ clip

Sáng nay 27/11, nam diễn viên Tuấn Anh đã bất ngờ lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân của mình và cho biết thời gian vừa qua mình cần 'sự bình tâm để suy nghĩ lại mọi chuyện và suy xét nó kỹ hơn'.

'Đầu tiên cho Tuấn Anh gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã thương yêu và luôn đặt kỳ vọng cho Tuấn Anh, tiếp theo Tuấn Anh xin gửi lời xin lỗi đến các tập thể và cá nhân đã bị ảnh hưởng từ chuyện của Tuấn Anh', nam diễn viên bày tỏ. 

Nam diễn viên từng tham gia vào bộ phim Thương con cá rô đồng. Ảnh: Internet
Nam diễn viên từng tham gia vào bộ phim Thương con cá rô đồng. Ảnh: Internet

Ngoài ra, nam diễn viên cũng phủ nhận chuyện dùng việc này để PR bản thân hay đánh bóng tên tuổi.

'Và điều Tuấn Anh muốn nhấn mạnh ở đây là không có ai hại ai hay ai cố tình làm chuyện này để PR hay chuộc lợi cả. Tất cả là tai nạn, và cũng là 1 bài học để cho Tuấn Anh và mọi người nên suy xét lại. Trước và sau chuyện đó tớ và cậu vẫn là đôi bạn tốt nhé. Cùng nhau phát triển và cùng nhau vượt qua giai đoạn nhạy cảm này nhé', diễn viên Tuấn Anh phân trần.

Ngay bên dưới dòng bình luận, nhiều người đã gửi những lời động viên đến nam diễn viên và mong anh sẽ sớm vượt qua được thời gian đầy khó khăn này. Những người hâm mộ cũng mong anh chàng sớm bình tâm trở lại với những dự án nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news