Tin mới

Lộ loạt ảnh Hải Tú thời 'chân ướt chân ráo': Nhan sắc có thần thái như lời ca tụng của một NAG?

Thứ bảy, 27/11/2021, 14:34 (GMT+7)

Loạt hình ảnh thủa mới vào nghề của Hải Tú mới đây đã được đông đảo dân tình chia sẻ rầm rồ, nhan sắc có thực sự là 'nàng thơ' của Sơn Tùng?

Sau gần 1 năm 'biệt tích' vì ồn ào 'trà xanh', sự trở lại của Hải Tú mới đây nhan chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Tuy nhiên, 'vận đen' dường như vẫn chưa buông tha cho Hải Tú khi vừa mới trở lại được vài ngày, cô đã vướng vào hàng loạt tin đồn cũng như hint yêu đương, kết hôn và sinh con với Sơn Tùng. 

Lộ loạt ảnh Hải Tú thời 'chân ướt chân ráo': Nhan sắc có thần thái như lời ca tụng của một NAG? - Ảnh 1

 

Những hình ảnh của Hải Tú khi còn trẻ đang khiến CĐM bấn loạn. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh của Hải Tú khi còn trẻ đang khiến CĐM bấn loạn. Ảnh: Facebook

Trước những lời đồn đoán của CĐM, Sơn Tùng và Hải Tú và tuyệt nhiên giữ im lặng, như những lần trải qua 'sóng gió trước đó'. Dù những nhân vật chính trong vụ ồn ào không có bất hồi phản hồi nào nhưng những thông tin và clip có liên quan đến Hải Tú và Sơn Tùng đều được dân tình ghi lại. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, dân tình đã truyền tay nhau bộ ảnh ngày xưa của Hải Tú thủa 'chân ướt chân ráo' vào nghề, từ những năm 2012. 

Lộ loạt ảnh Hải Tú thời 'chân ướt chân ráo': Nhan sắc có thần thái như lời ca tụng của một NAG? - Ảnh 2

 

Lộ loạt ảnh Hải Tú thời 'chân ướt chân ráo': Nhan sắc có thần thái như lời ca tụng của một NAG? - Ảnh 3

 

Nhiều người cho rằng Hải Tú đã sở hữu nhan sắc và thần thái ngay từ khi còn rất trẻ. Ảnh: Facebook
Nhiều người cho rằng Hải Tú đã sở hữu nhan sắc và thần thái ngay từ khi còn rất trẻ. Ảnh: Facebook

Thời điểm này, Sơn Tùng mới chỉ 15 tuổi và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, mái tóc dài thướt tha với đôi chân miên và thần thái khiến nhiều người không khỏi sửng sốt. 

Dù còn trẻ nhưng Hải Tú đã sở hữu nét cuốn hút và vô cùng thần thái ở độ tuổi 15. Đây cũng là thời điểm cô trở thành mẫu ảnh của một ekip tham gia cuộc thi X-gen. 

Nhan sắc Hải Tú khi đầu quân vào công ty Sơn Tùng. Ảnh: Internet
Nhan sắc Hải Tú khi đầu quân vào công ty Sơn Tùng. Ảnh: Internet

Đầu quân cho công ty Sơn Tùng, Hải Tú lại xuất hiện với mái tóc ngang vai đầy cá tính và gương mặt lạnh lùng từng bị nhiều người tố 'chảnh' tại sự kiện. 

Thời gian vừa qua, 'bùng binh tình ái' giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm Hải Tú đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ và tốn không ít giấy mực của báo chí. Trước những ồn ào ảnh hưởng đến sự nghiệp, Sơn Tùng hoàn toàn giữ im lặng và không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến những ồn ào thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news