Tin mới

Nam Định: Cô dâu ngồi thuyền hoa khi đường ngập lụt "gây bão" mạng xã hội

Thứ tư, 11/10/2017, 12:19 (GMT+7)

Theo chàng về dinh đúng ngày mưa lớn gây ngập lụt, một cô dâu ở Nam Định đã được rước về bằng thuyền hoa thay vì xe hoa đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Theo chàng về dinh đúng ngày mưa lớn gây ngập lụt, một cô dâu ở Nam Định đã được rước về bằng thuyền hoa thay vì xe hoa đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, tình trạng mưa lớn kéo dài trong mấy ngày qua khiến nhiều  tuyến đường ở Nam Định ngập sâu trong nước.  Thế nhưng, ngày thời tiết không mấy thuận lợi lại chính là ngày đẹp được nhiều cặp đôi tổ chức đám cưới. Cũng từ đây, không ít chuyện “dở khóc, dở cười” đã diễn ra. Điển hình như màn rước dâu bằng xuồng của cặp đôi Tiến Đạt - Phạm Hòa ở Ý Yên, Nam Định.

Theo chia sẻ, cặp "tân lang, tân nương" này là Tiến Đạt và Phạm Hòa ở Nam Định. Được biết, khi gia đình nhà trai xắn quần ngang đầu gối vượt con đường ngập gần một km ra khỏi ngõ để đi rước dâu. Khi cô dâu về đến nhà trai, đường ngõ vẫn ngập, bạn bè chú rể đã chuẩn bị sẵn một chiếc thuyền hoa nhỏ để họ di chuyển vào hôn trường. Chú rể xắn quần lội nước kéo thuyền, còn cô dâu ngồi trên.

Ảnh: FBNV.

Những hình ảnh này ngay khi được đăng tải trên fanpage Nam Định đã khiến Cộng đồng mạng thích thú. Chỉ sau ít phút, bức ảnh rước dâu này đã nhận được hơn 300 lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt like.

Ảnh FBNV

Ảnh: FBNV

Chia sẻ  trến báo Nam Định, chú rể Tiến Đạt (xóm 5, Yên Nhân, Ý Yên) cho biết sau một thời gian tìm hiểu anh quyết định ngỏ lời cầu hôn với cô dâu Phạm Hòa (huyện Vụ Bản, Nam Định), đám cưới của họ được ấn định vào ngày 10/10 Dương lịch.

"Vì muộn duyên nên mãi tới năm 37 tuổi mình mới gặp được ý trung nhân. Lựa chọn được ngày đẹp tổ chức hôn lễ, thế nhưng cũng đúng ngày này trời lại mưa tầm tã. Chỉ sau một thời gian ngắn con đường vào xóm 5 đã ngập kéo dài gần 1km, từ đầu đường vào tới nhà mình thì ngập khoảng 200 mét", chú rể Tiến Đạt cho hay.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news