Tin mới

Nam Định: Ra sông Đào chơi, người phụ nữ cùng 3 trẻ nhỏ bị nước cuốn mất tích

Thứ sáu, 12/08/2022, 13:44 (GMT+7)

Được bác và mẹ chở ra sông Đào (Nam Định) chơi, 3 đứa trẻ xuống sông tắm không may đuối nước, người phụ nữ lao xuống cứu và cả 4 người bị nước cuốn mất tích.

Theo tin tức trên Người lao động, VietnamPlus, sáng 12/8, UBND xã Nam Phong, TP Nam Định xác nhận, trên địa bàn đã xảy ra vụ Đuối nước khiến 4 mẹ con, bác cháu bị nước cuốn mất tích. Đến 10 giờ sáng nay, tung tích 4 nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Nước dâng cao tại sông Đào chảy qua địa bàn TP Nam Định, tỉnh Nam Định. Ảnh: NLĐ
Nước dâng cao tại sông Đào chảy qua địa bàn TP Nam Định, tỉnh Nam Định. Ảnh: NLĐ

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 11/8, chị M. (SN 1986; ngụ TP Nam Định) cùng con gái và 2 cháu (con nhà dì) ra sông Đào, thuộc khu vực thôn Nhất Thanh, xã Nam Phong vãn cảnh.

Lúc này, 3 cháu nhỏ xuống sông tắm gần bờ, không may bị trượt chân chìm xuống nước. Thấy vậy, chị M. lập tức lao xuống cứu khiến cả 4 người bị nước cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, lãnh đạo TP Nam Định đã tổ chức lực lượng tìm kiếm nhưng tới 10 giờ trưa nay vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân.

Do ảnh hưởng của bão số 2, trong đêm 11/8 và sáng ngày 12/8, tại khu vực TP Nam Định có mưa to, nước sông lên cao đã ảnh hưởng đến công tác tìm kiếm 4 nạn nhân.

Theo lãnh đạo UBND xã Nam Phong, khu vực ven sông Đào trên địa bàn xã vào mùa Hè có nhiều người dân trong xã và các địa phương lân cận thường xuống sông tắm dù cơ quan chức năng địa phương đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm, cấm tắm sông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news