Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích vui duyên mới, xao lãng con trai

Thứ sáu, 12/08/2022, 12:35 (GMT+7)

So sánh cách mà Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chăm sóc Tiểu Bọt Biển, Cnet cho rằng nam diễn viên đang bận vui vẻ bên tình mới mà vô tâm với con trai.

Đối với những cặp đôi nổi tiếng đã có con, việc chăm sóc con sau ly hôn trở thành vấn đề lớn. Một số bé vẫn còn nhỏ và không thể lớn lên nếu thiếu vắng sự đồng hành của bố mẹ.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhiều cặp đôi đổ vỡ hôn nhân sau khi đã có con chung. Khi chọn ai là người chăm sóc chính cho đứa trẻ, họ sẽ luôn bàn bạc rất kỹ và đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Người còn lại sẽ phải làm tròn bổn phận, chu cấp cho con cả tiền bạc lẫn tình cảm.

Huỳnh Hiểu Minh cắm mặt vào điện thoại, không để tâm đến con trai.
Huỳnh Hiểu Minh cắm mặt vào điện thoại, không để tâm đến con trai.

Đầu năm 2022, cặp đôi đình đám Cbiz là Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tuyên bố ly hôn. Con trai Tiểu Bọt Biển dường như được cả bố và mẹ chăm sóc lần lượt. Cách đây không lâu, CDM Trung Quốc nhiều lần thấy Angela Baby đưa Tiểu Bọt Biển đi chơi. Còn mới đây, truyền thông lại chụp được cảnh Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh con trai. Tuy nhiên, mọi người nhanh chóng nhận ra sự khác biệt lớn khi đứa trẻ ở bên bố và mẹ.

Bé Tiểu Bọt Biển bị bố phó mặc cho bà nội.
Bé Tiểu Bọt Biển bị bố phó mặc cho bà nội.

Cụ thể, Huỳnh Hiểu Minh dù đang ở với con nhưng lại dồn toàn bộ tâm trí vào chiếc điện thoại trong suốt thời gian bị cánh săn ảnh bắt gặp. Anh ấy dường như không quan tâm đến con trai chút nào. Thay vào đó, Tiểu Bọt Biển được giao cho bà nội chăm sóc. May mắn là cậu bé còn rất nhỏ, vẫn một mình bước đi một cách vui vẻ.

Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích vui duyên mới, xao lãng con trai - Ảnh 1

Dù đây chỉ là sự lơ đễnh trong phút chốc của Huỳnh Hiểu Minh nhưng nó đã khiến Cnet dậy sóng. Nhiều người cho rằng nếu nam diễn viên không muốn đi chơi cùng con thì không cần miễn cưỡng như vậy. Anh ấy ở bên con trai nhưng lại dồn toàn bộ tâm trí cho việc khác.

Còn đây là cách mà Angela Baby chăm sóc con.
Còn đây là cách mà Angela Baby chăm sóc con.

Sau đó, CDM so sánh với những lần Angela Baby đưa con ra ngoài chơi. Cô nàng dù bế hay đi bộ cùng con thì luôn quan tâm đến tình hình của Tiểu Bọt Biển trong suốt quá trình. Có lần hai mẹ con nữ diễn viên còn bội thu sau khi đi mua sắm, Tiểu Bọt Biển lúc ấy rất vui. Điều này đủ thấy Angela Baby yêu chiều con trai cỡ nào.

Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích vui duyên mới, xao lãng con trai
Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích vui duyên mới, xao lãng con trai

Chỉ một tháng sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh đã dính tin đồn hẹn hò với Hot girl Diệp Kha. Vào thời điểm đó, CDM soi được nhiều hint hẹn hò của hai người.

Ngược lại, Angela Baby bận rộn với sự nghiệp kể từ đó đến nay, không hề có chút dấu vết của chuyện tình cảm.

>> Xem thêm: Khoảnh khắc Angela Baby và 'tình mới' Huỳnh Hiểu Minh đọ sắc, Cnet xôn xao về gu của 'giáo chủ'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news