Tin mới

Rủ nhau đi tắm hồ chiều Chủ Nhật, 4 nữ sinh lớp 7 đuối nước thương tâm

Chủ nhật, 03/04/2022, 19:52 (GMT+7)

Nhân ngày cuối tuần, một nhóm học sinh THCS trên địa bàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu rủ nhau đi tắm hồ nhưng không may 4 nữ sinh bị đuối nước tử vong.

Theo tin tức trên Người lao động, VNN, chiều 3/4, lãnh đạo xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ Đuối nước thương tâm khiến 4 em học sinh THCS tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h cùng ngày, một nhóm học sinh nam nữ 12-15 tuổi (đang học từ lớp 7 đến lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn xã Hòa Hiệp), rủ nhau chơi và tắm tại hồ Suối Các.

Hiện trường vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: NLĐ
Hiện trường vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: NLĐ

Trong lúc tắm thì không may 4 nữ sinh bị đuối nước, những em còn lại hoảng hốt chạy lên bờ tìm người cứu. Khi người dân chạy tới nơi thì cả 4 em đã tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Thị Châu Th. (trú ấp Phú Thọ); Phạm Thị Gia H. (trú ấp Phú Bình); Nguyễn Thị Bảo N. (trú ấp Phú Hòa) và Trần Thị Minh T. (cùng SN 2009, trú ấp Phú Lộc).

Cả 4 em đều trú tại xã Hòa Hiệp, là học sinh lớp 7 tại một trường THCS trên địa bàn xã Hòa Hiệp.

Lãnh đạo xã Hòa Hiệp cho biết, thi thể của 4 em lần lượt được người dân đưa lên bờ. Cùng ngày, gia đình của 4 nữ sinh đã đến nhận thi thể của các em về lo hậu sự.

Được biết, Hồ Suối Các là hồ chứa nước phục vụ tưới tiêu trên địa bàn xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc. Hồ này có rất nhiều hố sâu nguy hiểm, trước đó cũng từng xảy ra một số vụ đuối nước thương tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news