Tin mới

Nam Định: Thanh niên lừa bé gái, nhanh tay trộm Iphone

Thứ ba, 06/10/2015, 17:45 (GMT+7)

Một vụ trộm cắp đã xảy ra tại quán Mít Coffe (xóm 17, xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu, Nam Định). Theo đó, nam thanh niên lân la vào cửa hàng, lừa bé gái đứng chụp ảnh rồi nhanh tay lấy chiếc Iphone để trên bàn.

Một vụ trộm cắp đã xảy ra tại quán Mít Coffe (xóm 17, xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu, Nam Định). Theo đó, nam thanh niên lân la vào cửa hàng, lừa bé gái đứng chụp ảnh rồi nhanh tay lấy chiếc iPhone để trên bàn.

Chia sẻ với phóng viên báo Người đưa tin, Ngô Thị Vân (chủ quán – PV) cho hay: ““Người này đến quán mình gọi hơn chục cốc sữa chua mít cùng rất nhiều đồ chiên mang về. Cách nói chuyện rất học thức, không ai ngờ lại là kẻ trộm”-

Theo lời chị Vân, vào khoảng 9h đến 9h30’, một nam thanh niên khoảng từ 28 đến 30 tuổi đến quán này gọi rất nhiều đồ về nhậu. Sau đó, thanh niên này còn nhờ Vân đi mua hộ thuốc và hoa quả để về liên hoan.

[mecloud] uJaOLgvEzu[/mecloud]

“Thanh niên này bảo với mình: “Thôi anh không đi được, em mua hộ anh, anh ở đây đợi bạn qua đón”. Lúc đó nhân viên của mình đang chiên đồ ở ngoài. Do vẫn còn sớm nên trong quán chỉ có em gái em mình (13 tuổi) ngồi.

Trong quán, em gái mình ngồi chiếu thẳng với quầy thu ngân, nơi mình để điện thoại nên đối tượng này không lấy được. Ngay sau đó, thanh niên này bảo em gái mình ra để hắn chụp ảnh. Con bé nó còn nhỏ biết gì đâu, bảo cái thì ra luôn. Nhân lúc em gái mình làm theo lời, hắn nhanh tay cầm lấy điện thoại để ở quầy thu tiền và đút vào túi sau.

Nam thanh niên vừa lừa bé gái chụp ảnh vừa lấy trộm Iphone. Ảnh cắt từ clip

Lấy xong, đối tượng này ra khỏi quán, nói với nhân viên của Vân là “Anh đi đón bạn anh quay lại thử quần áo ở bên cạnh”. Xe của hắn cũng để bên đấy, nhân viên nghĩ sang đó lấy quần áo nên không nói. Khi đến cửa hàng quần áo bên cạnh, hắn nói với chị bán quần áo rằng lấy xe đi chở bạn gái qua thử đồ, vì thế cũng chẳng ai nghi ngờ gì.

Trở lại quán, không thấy khách hàng đâu, lại thấy chiếc điện thoại Iphone 6 Plus của mình không cánh mà bay. Vân vào kiểm tra camera thì phát hiện ra, hung thủ lấy chiếc điện thoại của mình chính là gã thanh niên kia.

Ngay sau đó, Vân đã trình báo Công an huyện Hải Hậu. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến lấy lời khai của Vân và những người liên quan.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ipjhone