Tin mới

Nam Em giành tiếp Huy chương bạc tại Miss Earth 2016

Thứ sáu, 21/10/2016, 09:23 (GMT+7)

Nguyễn Thị Lệ Nam Em gây bất ngờ khi tiếp tục giành được Huy chương bạc tại phần thi trang phục dạ hội tại Miss Earth 2016.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em gây bất ngờ khi tiếp tục giành được Huy chương bạc tại phần thi trang phục dạ hội tại Miss Earth 2016.

[mecloud]aW9L9jnxvO[/mecloud]

Với bộ váy cuốn hút và gợi cảm màu xanh dương, Nam Em đã trình diễn hoàn toàn tự tin và thuyết phục BGK để một lần nữa có tên trong nhóm các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

Nam Em bất ngờ giành tiếp HCB phần thi Trình diễn Trang phục dạ hội

Trạng phục dạ hội đã giúp Nam Em nổi bật giữa dàn người đẹp.

Được biết, đây không phải là trang phục dạ hội mà Nam Em sẽ mặc trong đêm chung kết. Tuy nhiên, bộ váy vẫn nằm trong số những trang phục Nam Em yêu thích và tự tin lựa chọn để bước vào phần thi quan trọng của Miss Earth 2016.

Chính phom dáng được may chuẩn xác cộng thêm phần thiết kế tinh tế, khéo léo vừa giúp Nam Em khoe những đường nét cơ thể vừa khiến người đẹp tự tin sải bước catwalk trong chương trình.

Nam Em chụp ảnh kỷ niệm với hai người đẹp đoạt giải vàng và giải đồng trang phục dạ hội.
Người đẹp chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Với kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn thời trang trong nước nên Nam Em gần như chinh phục các vị giám khảo bởi thần thái tự tin, thoải mái và tâm lý tốt nhất

Đại diện đến từ Mexico Itzel Paola Astudillo giành HCV

Viết chú thích ảnh ở đây.

Đại diện Bolivia Eliana Pamela Villegas nhận HCĐ

Với 2 HCB vừa nhận được, đại diện Việt Nam cũng vươn lên vị trí thứ 8 bảng tổng sắp thành tích các cuộc thi phụ được trao trước thềm đêm chung kết, đứng sau các đại diện Ecuador, Mexico, Nga, Úc, Libang, đảo Cook và chủ nhà Philippines.

 

Nam Em sẽ còn một phần thi phụ hấp dẫn và quan trọng khác nữa là phần thi bikini sẽ diễn ra vào ngày 23/10 trước khi bước vào giai đoạn tập luyện cho đêm chung kết ngày 29/10 sắp tới.

Ảnh: Missosology

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news