Tin mới

Nam Em lên tiếng sau tin đồn tung ảnh tổ chức hôn lễ với chàng trai lạ mặt để PR

Thứ năm, 07/03/2019, 16:11 (GMT+7)

Sau 2 ngày im lặng không nói gì về bức ảnh đám cưới với trai lạ, Nam Em chính thức lên tiếng đính chính thông tin là PR cho phim ngắn mới mang tên "Thuộc về gia đình".

Mới đây, loạt ảnh được cho là Nam Em đang cử hành lễ vu quy với một chàng trai lạ mặt gây xôn xao dư luận và được công chúng dành nhiều sự chú ý.

Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1996 diện áo dài cưới đỏ, sánh đôi bên chàng trai diện trang phục vest đơn giản đang làm các nghi thức cưới hỏi trong không gian ngôi nhà ở quê.

Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp đã bí mật tổ chức lễ cưới vì sợ ý kiến trái chiều từ dư luận do đã chịu nhiều "gạch đá" trong năm qua nhưng cũng có nhiều người cho rằng Nam Em quá chiêu trò, cứ yên ắng một dạo là lại bùng lên để "làm loạn" showbiz Việt.

Nam Em cử hành lễ vu quy với một chàng trai lạ mặt. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Nam Em chính thức xác nhận chuyện tung ảnh đám cưới, mang bầu chỉ là PR cho phim ngắn mang tên "Thuộc về gia đình". Đặc biệt, khi cô xuất hiện cũng lộ thân hình thon gọn, không hề "bụng to vượt mặt" như bức ảnh "chụp lén" cảnh ôm bụng bầu trước đó.

Nói về dự án phim ngắn, Nam Em cho biết: "Bộ phim có nội dung về cảm xúc của người con gái dành cho người mẹ ruột của mình, khi cô trưởng thành, đến tuổi lấy chồng, lập gia đình và về làm dâu cho một gia đình khác. Đến khi trở thành người vợ, người mẹ, cô mới thêm hiểu và trân quý hơn những hi sinh, yêu thương mà người mẹ ruột đã dành cho mình bấy lâu".

Nam Em chính thức xác nhận cho ra mắt cho phim ngắn "Thuộc về gia đình", xóa tan nghi án mang bầu, đám cưới. Ảnh Trí thức trẻ

Phim ngắn “Thuộc về gia đình” chính là sản phẩm mới nhất mà Nam Em lựa chọn để gửi đến khán giả. Đây cũng là tên một sáng tác giàu cảm xúc của Phúc Bồ, được Nam Em gửi gắm tâm tư và tình cảm vào phần thể hiện cho bộ phim lần này.

Nam Em khẳng định cô muốn thông qua sản phẩm lần này của mình sẽ giúp mọi người thêm yêu thương mẹ mình hơn và biết trân trọng người phụ nữ đã chịu nhiều hi sinh cho gia đình, cho chồng con mà đôi khi quên luôn cả hạnh phúc của bản thân.

Đây cũng chính là món quà 8/3 mà Nam Em muốn gửi gắm đến gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news