Tin mới

Nam Em rơi nước mắt kể gia đình "chưa khi nào sum họp"

Thứ ba, 19/01/2016, 09:17 (GMT+7)

Nam Em - Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long, Top 10 Hoa hậu hoàn vũ đã có buổi gặp gỡ với báo chí Hà Nội và ra mắt Music video (MV) đầu tay mang tên "Tết sang". Đây là sản phẩm đầu tiên Nam Em ra mắt công chúng với vai trò một ca sĩ.

Người đẹp khiến không khí buổi họp báo lặng đi, khi kể về tuổi thơ bất hạnh, thiếu thốn và chưa khi nào được sum vầy gia đình đầy đủ, trọn vẹn mỗi khi Tết đến.

Chiều 18/1 người đẹp Nam Em - Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long, Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ đã có buổi gặp gỡ với báo chí Hà Nội và ra mắt Music video (MV) đầu tay mang tên "Tết sang". Đây là sản phẩm đầu tiên Nam Em ra mắt công chúng với vai trò một ca sĩ.

Nam Em rạng rỡ trong buổi ra mắt báo giới tại Hà Nội.

Nhắc tới tên Nam Em, mọi người thường nhớ tới hình ảnh một Hoa khôi và cho rằng việc ra mắt sản phẩm âm nhạc của cô là một sự "lấn sân" trong làng giải trí và cô đang muốn học tập theo nhiều đàn chị đi trước để trở thành một "Người đẹp hát". Nhưng ít ai biết rằng, trước khi tham gia các cuộc thi nhan sắc và trở thành một Hoa khôi như hiện nay, Nam Em đã từng theo học tại trường Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội, dưới sự dẫn dắt của NSƯT Hà Thủy. 

NSƯT Hà Thủy kỳ vọng Nam Em sẽ nỗ lực theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Trong buổi ra mắt MV "Tết sang" tại Hà Nội, NSƯT Hà Thủy cũng tới dự và gửi lời chúc mừng Nam Em cũng như có những góp ý thẳng thắn, chân thành cho cô nàng Hoa khôi vừa tròn 20 tuổi này bởi đây là một sản phẩm ý nghĩa, đánh dấu bước trưởng thành đầy tự lập của cô gái Tiền Giang.

Nam Em rơi nước mắt khi nói về gia đình chưa khi nào sum họp của mình.

Tại buổi họp báo, Nam Em cũng đã bật khóc khi nói về về lý do thực hiện một MV đầy ý nghĩa với hình ảnh gia đình đầy đủ, sum vầy như thế này, trong khi bản thân cô là người kém may mắn khi từ nhỏ, chị em cô đã thiếu thốn tình cảm của cả cha lẫn mẹ và sống cùng người cô ở quê với hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Lúc đó, trong đầu của một đứa trẻ như Nam Em chỉ mong muốn có một cái Tết thật no đủ và gia đình đoàn tụ, sum vầy.

Cô cũng tiết lộ lý do không mời người thân tới dự buổi ra mặt MV, vì không muốn mẹ và chị buồn khi xem cảnh hạnh phúc, đoàn tụ trong sản phẩm âm nhạc của mình, bởi gia đình cô không may mắn khi có hoàn cảnh éo le. Đó là chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ về hoàn cảnh riêng của Nam Em.

Chia sẻ về MV này, Nam Em cũng cho biết thêm: “Nam Em muốn mang đến một món ăn tinh thần nhẹ nhàng, vui tươi nhân dịp xuân về, ngày Tết là ngày đoàn viên, thông qua những hình ảnh trong MV sẽ gợi lên rất nhiều kỉ niệm về tuổi thơ. Nam Em hi vọng sẽ mang đến cho người xem, người nghe một hoài niệm đẹp về Tết xưa cũng như một không khí vui vẻ trong mùa Tết này”.

Nam Em tặng hoa cho cô giáo - NSƯT Hà Thủy và nhà báo Ngô Bá Lục.

Ca khúc Tết Sang được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. Đây là bản nhạc pop nhẹ nhàng với giai điệu hân hoan được tài năng trẻ Cao Bá Hưng hòa âm, qua giọng ca ngọt ngào của Nam Em đã trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.

Ảnh: Hải Bá

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news