Tin mới

Nam MC bị đồn cát-xê 500 triệu tích cực làm từ thiện giữa mùa dịch Covid-19

Thứ tư, 08/04/2020, 21:16 (GMT+7)

Hành động mới đây của MC Đại Nghĩa nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Giữa mùa dịch Covid-19, cả nước phải chấp hành chỉ thị cách ly toàn xã hội của Chính phủ để bảo vệ sức khỏe cho mình và những người xung quanh. Cũng chính vì vậy, không ít người dân rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi không thể đi làm việc.

Trong sáng ngày 8/4, tại 204B Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM, nơi đặt chiếc máy phát gạo tự động đã có rất nhiều người dân đến chở những bao gạo góp thêm vào chiếc máy phát cho những người khó khăn trong mùa dịch. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người hảo tâm đến góp tiền mặt để mua gạo bỏ vào.

Người đến nhận gạo miễn phí ở TP HCM. Ảnh internet

Mới đây, MC Đại Nghĩa đã tiên phong trong những nghệ sĩ Việt kêu gọi và phát gần 150 tấn gạo cho nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Cụ thể, có đến 147.480kg (tức 147 tấn và 480kg) được trao tận tay những cá nhân, hộ gia đình khốn khó ước tình giá trị khoảng 1,5 tỷ đồng.

Đại Nghĩa đã tiên phong phát gần 150 tấn gạo cho nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.

Đây không phải lần đầu MC Đại Nghĩa làm từ thiện. Anh là nghệ sĩ được đánh giá có lối sống tích vì cộng đồng. Không ham mê đồ hiệu hay tiêu xài hoang phí, cuộc sống của Đại Nghĩa chỉ xoay quanh công việc và làm Từ thiện. Theo quan điểm của Đại Nghĩa, "Sống để chia sẻ chứ không phải sống để ăn cho hết".

Trước đó, nam MC phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Đại Nghĩa là MC tài năng trong làng giải trí Việt. Không chỉ có khả năng hoạt ngôn mà lối dẫn của Đại Nghĩa rất hài hước mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Do độ phủ sóng rất nhiều trên các chương trình truyền hình, danh hài Trường Giang từng gọi anh là "MC giàu nhất Việt Nam".

Không chỉ thế, Đại Nghĩa còn bị đồn là có cát-xê nửa tỷ đồng. Tuy nhiên, sau đó anh đã lên tiếng phủ nhận về mức cát-xê lớn như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news