Tin mới

Chân dung bạn trai tin đồn kém 17 tuổi của MC Đại Nghĩa

Thứ năm, 27/02/2020, 19:26 (GMT+7)

Nam MC Đại Nghĩa được cho là hẹn hò với đàn em kém anh 17 tuổi Võ Tấn Phát, thậm chí cả hai còn dọn về ở chung một nhà.

Thời gian gần đây, showbiz Việt xôn xao trước thông tin MC Đại Nghĩa đã dọn về sống chung với đàn em kém tuổi tên Võ Tấn Phát. Chuyện tình cảm của cả hai đã sớm xuất hiện từ lâu xong mới đây dân mạng đã phát hiện cặp đôi đường như đã có bước tiến mới.

Theo đó, trong mùa Valentine vừa qua, Tấn Phát đã đăng tải bức ảnh ngồi cạnh một giỏ hoa hồng lớn, kèm dòng trạng thái: "Cũng 3 năm được tặng và nhận quà Valentine. I love you".

Bài đăng của Tấn Phát trên trang cá nhân

Điều đáng chú ý là Nghệ sĩ Lê Giang viết ở dưới phần bình luận rằng: "Chị đang quay với Nghĩa này", khiến dân mạng càng tin chắc người tặng hoa chính là nam MC "Giọng ải giọng ai".

Không dừng lại ở bài đăng này, Tấn Phát đã không ít lần đăng ảnh chụp chung với đàn anh. Hai người cùng đi du lịch, mặc đồ đôi. Nam MC sinh năm 1995 còn gọi Đại Nghĩa là "Babie".

Cặp đôi có nhiều ảnh chung

Về phía MC Đại Nghĩa cũng đã chưa sẻ hai bức ảnh của anh và Tấn Phát chụp chung với một chiếc xe đạp với dòng chú thích: "Cũng mày mò lắp ráp xong chiếc xe đạp để tui đi siêu thị".

Hiện tại 2 nhân vật vẫn chưa có phản hồi gì về tin đồn mà chỉ tập trung vào công việc. Cặp đôi có chung quan điểm, khẳng định không phản hồi gì về "những câu chuyện bên ngoài lề cuộc sống, công việc".

Được biết Võ Tấn Phát sinh năm 1995, anh lớn lên ở quê Vĩnh Long và là MC, diễn viên thế hệ mới nhiều triển vọng của showbiz Việt.

Thậm chí cùng nhau đi du lịch

Sau khi tốt nghiệp ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM vào năm 2016, Tấn Phát đã giành danh hiệu Quán quân "Cười Xuyên Việt". Trong chương trình này, Tấn Phát đã được Đại Nghĩa phụ diễn nhiều phần thi.

Sau một năm, MC sinh năm 1995 tiếp tục thành công với giải Quán quân Cặp đôi hài hước cùng với bạn diễn Akira Phan. Cũng trong năm 2018, anh tiếp tục đạt huy chương Bạc ở "Liên hoan Sân khấu kịch toàn quốc" với vở diễn Tiếng giày đêm.

Cả hai đi du lịch cùng nhau sau khi Đại Nghĩa nhận giải

Năm 2019, Tấn Phát tham gia "Gương mặt thân quen 2019" và nhận được đánh giá tích cực. Gần đây, Tấn Phát còn dẫn cặp với Đại Nghĩa trong gameshow Cặp đôi hài hước.

Võ Tấn Phát sinh năm 1995

Anh sở hữu ngoại hình điển trai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news