Tin mới

Nam sinh dùng búa đánh vào đầu gối bạn ở Tiền Giang

Thứ sáu, 21/10/2016, 16:39 (GMT+7)

Một nam sinh liên tục đá vào đầu rồi dùng búa đánh vào chân bạn khiến dư luận bức xúc vì hành vi bạo lực này.

Một nam sinh liên tục đá vào đầu rồi dùng búa đánh vào chân bạn khiến dư luận bức xúc vì hành vi bạo lực này.

[mecloud]XpZKUjHTss[/mecloud]

Đoạn video 33 giây được đăng tải lên mạng xã hội vào tối ngày 19/10. Trong video có ghi lại cảnh một nam sinh đội mũ, đeo khẩu trang đấm đá túi bụi vào đầu và mặt của một nam sinh khác ngay bên vệ đường. Sau đó nam sinh này còn lấy búa lưỡi màu đỏ phanh vào đầu gối nam sinh bị đánh, rồi tiếp tục đá vào đầu.

Nam sinh đánh, dùng búa hành hung bạn ở Tiền Giang. Ảnh cắt từ clip

Trong video còn xuất hiện một nam sinh ngồi trên xe gắn máy.

Theo chủ tài khoản đăng tải video cho biết, những học sinh của lớp 10A8 Trường THPT Tứ Kiệt (quốc lộ 1A thuộc địa bàn phường 4, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Trên Dân Trí, cô Nguyễn Thị Lâu, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Tứ Kiệt cho biết, ban giám hiệu nhà trường đã cho xác minh học sinh bị đánh và học sinh đánh bạn. Tuy nhiên do hình ảnh trong clip quá mờ nên không nhìn rõ.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh Công an Nhân dân

 Bước đầu nhà trường đã xác định được địa điểm trong đoạn clip là trên đường nội bộ đối diện cổng trường Trung cấp Nghề khu vực Cai Lậy.

Trên Báo Công an nhân dân, trưa ngày 20/10, Đại tá Nguyễn Văn Nhỏ trưởng công an thị xã Cai Lậy cho biết sau khi xuất hiện đoạn clip ông đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ vào cuộc phối hợp với các trường THPT trên địa bàn thị xã xác minh điều tra làm rõ.

Xem thêm: Nhóm nữ sinh Đánh ghen đào hố, đánh đập "tình địch" dã man bị bắt

[mecloud]EGKYuUQTTN[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news