Tin mới

Nam sinh Hà Nội mặc váy ngắn nhảy tại trường gây tranh cãi

Thứ sáu, 14/10/2016, 10:12 (GMT+7)

Nhóm 8 bạn nam sinh trường THPT Cao Bá Quát (Hà Nội) đã thực hiện các động tác nhảy vui nhộn với trang phục váy đen, sơ mi trắng đang thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Nhóm 8 bạn nam sinh trường THPT Cao Bá Quát (Hà Nội) đã thực hiện các động tác nhảy vui nhộn với trang phục váy đen, sơ mi trắng đang thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

[mecloud] bxduQb6Izs[/mecloud]

Đoạn video dài 2 phút ghi lại vũ đạo vui nhộn, những động tác gợi cảm của nhóm nam sinh trường THPT Cao Bá Quát (Hà Nội).

Nhóm nam sinh gây tranh cãi khi mặc váy ngắn nhảy trong buổi thi văn nghệ trường. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video thu hơn hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận trái chiều.

Một số người cho biết, đây là những sáng tạo có thể trở thành những kỉ niệm đáng nhớ của tuổi học trò.  Tuy nhiên, cũng có người khắt khe cho rằng, "Chẳng hiểu giờ học trò nó nghĩ gì trong đầu mà có nhiều ý tưởng vớ vẩn đến vậy. Hết chuyện nghi thức đội nhảy như gà mắc tóc giờ tới nam sinh mặc váy rồi nhảy", bạn Tuấn Anh cho biết.

Trao đổi với Zing.vn, Ngọc Anh - chủ nhân clip gây chú ý trên mạng - cho biết: "Đây là tiết mục văn nghệ của nhóm học sinh lớp 12A6, trường THPT Cao Bá Quát, Hà Nội. Màn nhảy này biểu diễn hôm 9/10, để tham gia vào dự án Bình đẳng giới do nhà trường tổ chức".

Các bạn nam lên ý tưởng mặc váy giả nữ cho phù hợp với chủ đề bình đẳng giới. Nhạc và các động tác nhảy đều do nhóm tự chọn, cùng nhau luyện tập. 

Hiện đoạn video vẫn đang thu hút sự chú ý và bình luận của nhiều người, chúng tôi đang cố gắng liên lạc với phía nhà trường và sẽ thông tin thêm đến bạn đọc.

Xem thêm:Nhóm nữ sinh Đánh ghen đào hố, đánh đập "tình địch" dã man bị bắt

[mecloud]EGKYuUQTTN[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news