Tin mới

Nam sinh quay lén hàng chục nữ sinh tắm rồi nhắn tin tống tiền

Thứ tư, 27/04/2016, 10:04 (GMT+7)

Trong khóa học giáo dục quốc phòng tại Hậu Giang, Vũ đã dùng điện thoại quay lại hơn 40 clip của hàng chục nữ sinh đang tắm, sau đó nhắn tin tống tiền nạn nhân.

Trong khóa học giáo dục quốc phòng tại Hậu Giang, Vũ đã dùng điện thoại quay lại hơn 40 clip của hàng chục nữ sinh đang tắm, sau đó nhắn tin tống tiền nạn nhân.

Thông tin được đăng tải trên Zing, Vnexpress và Thanh niên.

Theo Vnexpress, ngày 27/4, Công an tỉnh Hậu Giang đã bắt Dương Hồ Vũ (19 tuổi, quê An Giang, sinh viên Đại học Cần Thơ) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Qua xét nghiệm, công an đã thu giữ trên người và nơi ở của nam sinh gồm thẻ sinh viên, thẻ ATM, iPhone bên trong chứa 40 đoạn clip ghi lại hình ảnh trong phòng tắm của các nữ sinh, biên lai rút tiền ngân hàng, máy tính xách tay, thẻ nhớ chứa hình ảnh lưu trữ…

Nam sinh quay clip tống tiền nữ sinh. Ảnh: Zing

Theo điều tra ban đầu, trong thời gian học khóa học giáo dục quốc phòng tại khu Hòa An (ở xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) thuộc Trường đại học Cần Thơ, Vũ đã dùng điện thoại di động quay lén nhiều nữ sinh viên tắm.

Trên Zing dẫn lại lời khai của đối tượng tại cơ quan điều tra cho biết, do rõ giờ giấc sinh hoạt của các thiếu nữ nên Vũ đã đặt điện thoại di động tại phòng tắm ghi lại hình ảnh nạn nhân.

Cũng theo lời khai của Vũ, đối tượng đã  ghi được hình ảnh của 17 nữ sinh, với 40 đoạn clip được lưu trữ trong điện thoại và thẻ nhớ.

Khi có những đoạn phim này, Vũ nhắn tin qua điện thoại, Facebook của các nữ sinh để tống tiền từ 1,5 đến 6 triệu đồng, tùy theo ngành học của nạn nhân.

Cũng liên quan đến vụ việc, thông tin trên Thanh niên cho biết, bước đầu Dương Hồ Vũ khai nhận đã gửi tin nhắn cho 12 nạn nhân, trong đó một nạn nhân quá sợ hãi đã gửi cho Vũ 1,5 triệu đồng và Vũ mới rút được 500.000 đồng để tiêu xài thì bị bắt.

Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news