Tin mới

Nam sinh sát hại mẹ đẻ vì bị quản lý quá nghiêm

Thứ ba, 12/12/2017, 16:04 (GMT+7)

Công an huyện Đại Trúc, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã nhận được tin báo về một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra khi một người phụ nữ bị sát hại trong nhà.

Công an huyện Đại Trúc, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã nhận được tin báo về một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra khi một người phụ nữ bị sát hại trong nhà. 

Tờ The Paper cho hay tối ngày 5/12/1017, công an huyện Đại Trúc, Tứ Xuyên, Hà Nội đã nhận được tin báo về một vụ án mạng nghiêm trọng khi một người phụ nữ 43 tuổi tên Trần Thất Mi bị sát hại ngay trong nhà. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: The Paper

Điều khiến nhiều người không ngờ chính là hung thủ của vụ án lại chính là con trai của nạn nhân, tên là Viên Hạ 13 tuổi, hiện đang học cấp 2. Theo cơ quan điều tra tiết lộ, do bị mẹ quản lý quá nghiêm nên Viên Hạ sinh lòng bất mãn và đã dùng dao đâm chết mẹ mình.

Ngược với những đồn đoán trên mạng rằng hung thủ là đứa trẻ được nuông chiều sinh hư, nghiện hút, xin tiền không được nên sát hại mẹ, người thân và những người quen biết đều nhận xét Viên Hạ là một cậu bé lễ phép, hay giúp đỡ ông bà làm lụng.

Thậm chí ở trường lớp, Viên Hạ còn được đánh giá là một cán bộ lớp ưu tú, từng được nhận giấy khen của nhà trường mặc dù thành tích học tập của em ở trường trung học cũng không quá nổi bật.

Theo chia sẻ của người bố là Viên Đại Hải, mặc dù Viên Hạ là con trai một trong gia đình nhưng họ không hề nuông chiều mà ngược lại, Viên Hạ thường xuyên bị đánh "Con trai mà, nhiều lúc nghịch ngợm, không nghe lời, cứ trái lời bố mẹ là đánh". 

Cũng theo người bố này thì "cách dạy con của chúng tôi thực sự không đúng, đánh nó, căn bản nó cũng không phục. Có nhiều câu chúng tôi muốn nói nhưng không cách nào nói ra, không có văn hóa nó thế". 

Trước đó, Viên Hạ sống cùng với ông bà, bố của Viên Hạ có mua 1 căn nhà trong thị trấn để con mình tiện đi học khi lên cấp 2. 

Đầu tháng 11/2017, mẹ Viên Hạ có việc nên đã về nhà một thời gian nhân tiện thăm nom bố mẹ chồng và con trai luôn nhưng không ngờ rằng cô mới về nhà được mấy ngày thì vụ án đau lòng này xảy ra.

Đến thời điểm hiện tại, ngoài Viên Hạ và cảnh sát ra thì không ai biết được cụ thể vụ án này xảy ra thế nào, chỉ biết rằng người báo án là mẹ của bạn cùng lớp với Viên Hạ.

Vụ việc hiện vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news