Tin mới

Nam sinh "trường người ta" khiến bao cô nàng ghen tị: Thuê xe đạp, cột bóng bay đèo các bạn nữ nhân ngày "Con gái" 7/3

Thứ năm, 08/03/2018, 15:35 (GMT+7)

Nếu như ngày 8/3 là ngày của phụ nữ Quốc tế thì ngày 7/3 chính là ngày của con gái trong con mắt của các chàng trai Trung Quốc.

Nếu như ngày 8/3 là ngày của phụ nữ Quốc tế thì ngày 7/3 chính là ngày của con gái trong con mắt của các chàng trai Trung Quốc.

Không khí của ngày phụ nữ Quốc tế 8/3 đã đến rồi đây. Cũng giống như bao đấng mày râu trên khắp Thế giới tất bật chuẩn bị cho ngày lễ quan trọng này, các chàng trai Trung Quốc cũng đang đang đau đầu nghĩ xem nên tặng mẹ, tặng cô giáo, chị em gái và tất nhiên là cả bạn gái thứ nào cho phù hợp nhất, ít tốn kém thôi mà vẫn khiến cho những người phụ nữ xung quanh mình phải cảm động.

Thế nhưng trước đó, những ai còn ngồi trên mái nhà trường ở đất nước tỷ dân còn phải chào đón một ngày lễ chỉ riêng Trung Quốc mới có: "Ngày con gái".

Vào ngày 7/3 hàng năm, các nam sinh trên khắp đất nước Trung Quốc sẽ tổ chức một loạt các hoạt động thú vị để gửi lời chúc tốt đẹp hay bày tỏ tình cảm với các nữ sinh trong lớp.

Ngày 7/3 vừa qua, 100 nam sinh của một trường học tại thành phố Thành Đô đã tổ chức một buổi đón các bạn nữ đến trường vô cùng lãng mạn để chúc mừng ngày lễ Con gái ở Trung Quốc.

Mặc đồng phục ngay ngắn chỉnh tề, mỗi chàng trai mang theo xe đạp, bóng bay rực rỡ đứng chờ từ sớm trước cổng ký túc xá của các bạn nữ. Khi các nữ sinh ra, ai cũng tỏ ra bất ngờ, thích thú trước món quà vừa "độc" vừa lãng mạn từ những bạn trai cùng lớp.

Không chỉ dừng lại ở đó, mỗi bạn nam còn đi đến, cúi người và dắt tay từng bạn nữ đến xe của mình. Trên bức tường của trường học đồng loạt thả băng rôn chào mừng ngày lễ đặc biệt này.

Nam sinh trường người ta khiến bao cô nàng ghen tị: Thuê xe đạp, cột bóng bay đèo các bạn nữ nhân ngày Con gái 7/3 - Ảnh 2.

Món quà bất ngờ các nam sinh trường Du Lịch Hàng không gửi tặng đến các bạn gái cùng lớp.

Được biết, đây là hoạt động chào mừng của 100 học sinh nam trường Du Lịch Hàng Không tỉnh Thành Đô. Tất cả các thành viên thuộc thế hệ 10X đã quyết định cùng nhau lên kế hoạch đưa các bạn nữ đến trường bằng xe đạp.

"Ngày Con gái đến rồi, vì muốn tạo sự bất ngờ cho các bạn nữ nên lần này chúng mình quyết định thể hiện phong thái đàn ông cho các bạn ấy thấy". Một bạn nam cho biết.

"Chúng mình bắt đầu chuẩn bị từ khoảng 3, 4 ngày trước, tìm thuê xe, mua bóng bay".

"Khó khăn nhất chính là đi thuê xe đạp, mới đầu bọn mình không tìm được xe có yên sau, rồi bọn mình quyết định nhờ giáo viên giúp đỡ". "Lúc thuê được thì ai cũng vui vẻ, mong đợi ngày này đến sớm".

Những khoảnh khắc lãng mạn trong ngày Con gái 7/3 ở Trung Quốc.

Thời tiết ngày vừa qua vô cùng thuận lợi, sắc bóng bay hồng tràn ngập trên khắp sân trường. Bắt đầu từ 8 rưỡi sáng, khi các nữ sinh đi từ ký túc xá ra đều ngạc nhiên nhận thấy con trai lớp mình đã đứng chờ trên sân, đưa mình đi học.

Một bạn gái cảm động cho biết: "Đây là ngày lễ lãng mạn nhất mình từng trải qua, cảm ơn tất cả các bạn nam của lớp".

"Thật sự lãng mạn, cảm thấy như những hình ảnh thường xuất hiện trong phim đang xảy đến với mình, nên mình vô cùng hạnh phúc." Cô bạn Vương Kiều vui vẻ cho biết: "Cứ như trường của mình giờ giống như trường nhà người ta, vui lắm"

"Không ngờ bình thường, lũ con trai chỉ toàn nghịch ngợm, trêu ghẹo bạn nữ cũng có lúc quan tâm như thế này".

Những hình ảnh thú vị trên lập tức trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội nước này. Không ít cư dân mạng tỏ ra vô cùng ấn tượng trước màn thể hiện của các bạn trai trong ngôi trường ở Thành Đô. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news