Tin mới

Nam thanh niên bất ngờ nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Thứ ba, 27/10/2015, 11:24 (GMT+7)

Khi xe đi đến giữa cầu Cần Thơ thì Khỏe dừng xe lại, bất ngờ đi sát lại lan can rồi leo qua và buông mình nhảy xuống sông.

Khi đi đến giữa cầu Cần Thơ thì Khỏe dừng xe lại, bất ngờ đi sát lại lan can rồi leo qua và buông mình nhảy xuống sông.

Trao đổi trên báo Pháp luật TP. HCM, sáng 27/10, ông Dương Công To - Đội trưởng Đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cho biết: Đội dân phòng đường thủy đã nhận được tin báo và nhờ hỗ trợ tìm kiếm từ phía gia đình nạn nhân nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn vào tối 26/10. Hiện Đội dân phòng đường thủy đang triển khai tìm kiếm nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối 26/10 tại đoạn cầu Cần Thơ (phía bờ Vĩnh Long).

Nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Khỏe (21 tuổi).

Theo lời kể của em M. (17 tuổi) - cùng đi với nạn nhân, chiều 26/10, Khỏe  rủ M. qua Cần Thơ chơi và chở M. từ nhà lên cầu. Khi xe đi đến giữa cầu Cần Thơ thì Khỏe dừng xe lại rồi bước xuống xe nói M. chờ chút.

Bất ngờ Khỏe đi lại sát lan can rồi leo qua và buông mình nhảy xuống sông. “Lúc đó em định chạy tới kéo lại nhưng không kịp” -  M. nói

Cùng đưa tin về vụ việc trên, thông tin thêm trên báo Tiền Phong, người nhà nạn nhân cho biết, trước đó, Khoẻ đã cãi nhau với cha mình, đây cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột của nam thanh niên này.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news