Tin mới

Nam thanh niên bị đâm tử vong khi đi trả xe máy

Thứ hai, 14/09/2015, 09:30 (GMT+7)

Mang chiếc xe máy đi trả, khi anh Ngọc đã bị một số đối tượng đâm vào ổ bụng gây trọng thương và tử vong sau khi đến bệnh viện.

Mang chiếc xe máy đi trả, khi anh Ngọc đã bị một số đối tượng đâm vào ổ bụng gây trọng thương và tử vong sau khi đến bệnh viện.

Thông tin từ Bác sỹ Hồ Văn Chính, trưởng Khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu cho biết, Bệnh viện đã tiếp nhận 1 bệnh nhân bị đâm trọng thương ở vùng bụng trong tình trạng nguy kịch và tử vong.

Thông tin từ Bác sỹ Hồ Văn Chính, trưởng Khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu cho biết, Bệnh viện đã tiếp nhận 1 bệnh nhân bị đâm trọng thương ở vùng bụng trong tình trạng nguy kịch. Mặc dù các y, bác sỹ đã nỗ lực cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nhiều người tập trung tại bệnh viện nơi anh Ngọc được đưa vào cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 13h15, bệnh viện đa khoa Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã tiếp nhận bệnh nhân Trần Quý Ngọc (SN 1986), trú tại xóm 4, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) trong tình trạng da xanh nhợt, thở ngáp cá, mạch không bắt được, huyết áp không đo được. Đặc biệt, nạn nhân có vết thương bị đâm ở giữa ổ bụng. Mặc dù, các bác sỹ đã nỗ lực cứu chữa nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

Tại bệnh viện, chị Trần Thị Mẫn (SN 1986) – vợ anh Ngọc khóc ngất cho biết, vào trưa nay, anh Qúy đã đưa chiếc xe máy lên xã Quỳnh Trang để trả (vì trước đó anh Ngọc đã gây ra tai nạn, giờ sửa chữa xong để trả lại). Tuy nhiên, khi anh Ngọc vừa ra khỏi nhà gia đình ấy đã bị một số đối tượng đâm vào ổ bụng gây trọng thương và tử vong sau khi đến bệnh viện.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an Thị xã Hoàng Mai và Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường để nắm thông tin và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án.

Theo Đại tá Trần Ngọc Sơn- Phó trưởng công an thị xã Hoàng Mai cho biết: Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, cơ quan đã có mặt tại bệnh viện huyện Quỳnh Lưu để nắm thông tin từ gia đình nạn nhân. Đồng thời, CQĐT đang tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng để sớm tìm ra hung thủ gây án.

Rất đông người người thân và bệnh nhân đã có mặt tại bệnh viện để theo dõi vụ án

Được biết, anh Ngọc hiện đang làm công nhân kỹ thuật tại công ty Honda Đại Thành, xóm 6, xã Quỳnh Hồng (Quỳnh Lưu). Trước thời điểm xảy ra án mạng, anh Ngọc đã gây ra 1 vụ tai nạn nhưng đến nay vẫn chưa thỏa thuận xong với gia đình nạn nhân. Vào ngày án mạng xảy ra, Ngọc đã đưa chiếc xe gây tai nạn trước đó đã được sửa chữa xong để trả lại cho bị hại thì bất ngờ xảy ra sự việc đau lòng trên.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Nguyễn Tuấn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news