Tin mới

Nam thanh niên chết bí ẩn dưới đầm nước sau cuộc điện thoại lạ

Chủ nhật, 03/05/2015, 13:38 (GMT+7)

Đang ở nhà thì có một cuộc điện thoại gọi đi chơi, đến ngày 1.5, gia đình nhận được tin báo tìm thấy xác anh Lê Văn Vần ở khu đầm thuộc xã Trung Hà, cách nhà anh Vần không xa.

Đang ở nhà thì có một cuộc điện thoại gọi đi chơi, đến ngày 1.5, gia đình nhận được tin báo tìm thấy xác anh Lê Văn Vần ở khu đầm thuộc xã Trung Hà, cách nhà anh Vần không xa.

Theo báo Một thế giới, vào khoảng 16 giờ chiều ngày 1.5, người dân xã Trung Hà (huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) phát hiện xác một thanh niên chết nổi dưới đầm nước.

Ngay sau khi phát hiện ra xác chết, người dân đã báo cáo sự việc lên công an xã Trung Hà và công an huyện Thủy Nguyên. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã xuống hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khu vực phát hiện xác chết.

Danh tính nạn nhân được làm rõ ngay sau đó là anh Lê Văn Vần (trú tại xóm 7, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng).

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan pháp y cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Vần là do thanh niên này đã dùng ma túy trước đó nên sốc thuốc và ngã xuống đầm dẫn đến tử vong. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân lại cho rằng cái chết của anh Vần có nhiều nghi vấn do thi thể có nhiều vết bầm tím nghi bị đánh trước khi chết.

Như tin đã đưa, tối ngày 29.4, anh Vần đang ở nhà thì có một cuộc điện thoại gọi đi chơi. Đến ngày hôm sau, gia đình cũng không thấy anh Vần về, người thân lo lắng đi tìm kiếm. Đến ngày 1.5, gia đình nhận được tin báo tìm thấy xác anh Lê Văn Vần ở khu đầm thuộc xã Trung Hà, cách nhà anh Vần không xa.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an huyện Thủy Nguyên (Công an TP Hải Phòng) đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Lê Văn Vần.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news