Tin mới

Nam thanh niên tử vong trong căn phòng loang máu

Thứ bảy, 16/05/2015, 08:49 (GMT+7)

Gọi cửa không được, mọi người nhìn qua khe cửa sổ bị chốt trong thì thấy có vết máu dính trên tường, còn anh D nằm bất động trên giường và đã tử vong.

Gọi cửa không được, mọi người nhìn qua khe cửa sổ bị chốt trong thì thấy có vết máu dính trên tường, còn anh D nằm bất động trên giường và đã tử vong.

Theo báo An ninh thủ đô khoảng 16h30 ngày 14-5, người dân xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) phát hiện hiện tượng lạ tại phòng trọ của nam thanh niên. Nhìn qua ke cửa thấy người này nằm bất động trên giường.

Nạn nhân là anh Dương Ngọc D, SN 1990, trú tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, hiện thuê trọ tại thôn Xuân Bách, xã Quang Tiến...

Theo thông tin ban đầu hàng xóm gọi cửa không được, mọi người nhìn qua khe cửa sổ bị chốt trong thì thấy có vết máu dính trên tường, còn anh D nằm bất động trên giường. Một số người phá cửa chính vào và  phát hiện anh D đã tắt thở, xung quanh chỗ nằm có nhiều vết máu. Thông tin về cái chết của anh D được báo ngay cho chính quyền sở tại và chỉ vài phút sau, các lực lượng nghiệp vụ của CAH Sóc Sơn đã có mặt tại hiện trường.

Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng công an phát hiện trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra ở vùng cổ, 2 vết cắt sâu ở vùng bụng, có một vết cắt gây tổn thương nghiêm trọng vùng gan và 1 vết cắt sâu ở cổ tay trái. Theo kết quả giám định pháp y, anh D chết do bị ngạt và mất máu cấp.

Tiến hành điều tra vụ việc, cơ quan công an nắm được anh D là người hiền lành, không hề có mâu thuẫn với ai. Trước khi chết, anh D cũng không hề có va chạm gì với bất cứ người nào. Tuy nhiên, có người cho biết gần đây anh D hay than vãn về các vấn đề nảy sinh hàng ngày và nhiều khả năng nạn nhân đã tự tử vì cùng quẫn trong cuộc sống. Hiện vụ việc đang được CAH Sóc Sơn tiếp tục điều tra.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam thanh niên