Tin mới

Nam thanh niên chiếm hơn 2 tỷ của công ty, thuê hotgirl chụp ảnh cưới "khoe" facebook

Thứ hai, 12/11/2018, 14:44 (GMT+7)

Sau khi chiếm đoạt được tiền tỷ, Tùng cá độ bóng đá, ăn chơi. Thậm chí, để che mắt mọi người, kẻ này còn thuê người mẫu chụp ảnh cưới đưa lên Facebook rồi bỏ trốn ra nước ngoài

Sau khi chiếm đoạt được tiền tỷ, Tùng cá độ bóng đá, ăn chơi. Thậm chí, để che mắt mọi người, kẻ này còn thuê người mẫu chụp ảnh cưới đưa lên Facebook rồi bỏ trốn ra nước ngoài.

VOV đưa tin, ngày 12/11, Công an TP Vinh (Nghệ An) đã chuyển hồ sơ cho CSĐT Công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra đối tượng Đỗ Tiến Tùng (22 tuổi, trú TX Ba Đồn, Quảng Bình) về việc Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Lạm dụng chiếm đoạt tài sản.

Vào cuối tháng 9 vừa qua, Công an TP Vinh nhận được trình báo của một phó giám đốc công ty tố cáo Tùng lừa đảo chiếm đoạt tài sản với giá trị lên đến hơn 2,5 tỷ đồng.

Những bức ảnh cưới Tùng thuê hotgirl về chụp để khoe trên facebook

Theo đó, Tùng vốn là trưởng bộ phận marketing của công ty này. 

Tại cơ quan điều tra, Đỗ Tiến Tùng khai nhận, khoảng giữa tháng 8/2018, Tùng được lãnh đạo công ty tin tưởng giao bán một số lô hàng điện thoại. Tùng nảy sinh ý đồ chiếm đoạt để tiêu xài cá nhân. Chỉ trong một thời gian ngắn, Tùng đã nhận hơn 1.500 điện thoại đắt tiền của các hãng danh tiếng từ công ty, nói là giao cho các đại lý nhưng thực chất tuồn ra ngoài bán với giá rẻ, theo Dân Trí.

Để tránh bị phát hiện, dù bán 800 chiếc điện thoại đắt tiền nhưng Tùng chỉ nộp về cho công ty 3,1 tỷ đồng, hơn 2 tỷ còn lại thì chiếm lấy làm của mình.

 

Số tiền chiếm được, Tùng dùng để tiêu xài cá nhân, bài bạc, mua đồ điện tử đắt tiền. Chưa hết, thanh niên này còn dùng tiền thuê một hotgirl chụp ảnh cưới cùng mình rồi đăng lên facebook khoe có vợ đẹp.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định tố cáo là có cơ sở. Tuy nhiên, thời điểm này, Tùng đã rời khỏi địa phương. Lần theo manh mối của đối tượng, cơ quan công an phát hiện Tùng đang ở Thái Lan nên tiến hành truy bắt.

Sự việc đang được cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news